Á hậu Thúy Vân đã hạ sinh con trai đầu lòng sau 3 tháng đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Nhật - ông xã của Thuý Vân cũng bày tỏ sự xúc động trong giây phúc thiên thần nhỏ chào đời.

Ngày 2/11, Thúy Vân và ông xã chia sẻ tin vui đã sinh con đầu lòng trên trang cá nhân. "Con trộm vía thương mẹ đau nên ngoan ngoãn chào đời rất nhanh. Ba mẹ yêu con nhiều lắm, hãy là một em bé khoẻ mạnh và bình an, con nhé", cô tâm sự.

Theo chia sẻ của Thúy Vân, cô được bác sĩ chỉ định sinh thường như mong muốn, chỉ sau vài giờ cô đã nhanh chóng hạ sinh con trai mà không gặp nhiều trở ngại hay đau đớn. 

"Ba mẹ dường như đã thêm một lần nữa trưởng thành khi con ra đời. Ba cảm thấy yêu thương, càng trân trọng gia đình nhỏ của mình nhiều hơn nữa. Ba hứa sẽ yêu thương, bảo vệ, mang đến cho hai mẹ con một gia đình hạnh phúc", ông xã á hậu bày tỏ.

thuy-van-sinh-con

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc mừng gia đình á hậu thông qua trang cá nhân. Hiện sức khoẻ hai mẹ con Thuý Vân ổn định nên đã trở về nhà.

Phạm Hồng Thúy Vân sinh năm 1993, là á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015, á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019... Ngoài ra, cô tập trung phát triển lĩnh vực MC song ngữ. Thúy Vân và Nhật Vũ kết hôn vào tháng 7. Tại tiệc cưới Thúy Vân cùng ông xã lần đầu lên tiếng xác nhận chuyện đã có con đầu lòng khiến khán giả vô cùng thích thú.  Suốt quá trình mang thai, Thuý Vân ăn ngon ngủ tốt, thai nhi khoẻ mạnh. Cô cũng năng nổ tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật, trong đó thực hiện một talkshow về phụ nữ.

Trước đó, Thúy Vân từng tỏ ra rất hạnh phúc khi nói về chuyện tình cảm của mình: “Đây là một mối quan hệ trọn vẹn của hai người trưởng thành. Anh và mình có cùng quan điểm sống, có cùng những mục tiêu chung và ở bên cạnh anh mình cảm thấy mình được truyền cảm hứng để trở thành một người tốt hơn. Mình đã trải qua đủ để hiểu được mình cần gì trong cuộc sống này và cuộc sống với anh chính là điều mà mình luôn mong muốn".

Nhật Vũ là doanh nhân và anh có nhiều mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong showbiz. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai, trẻ trung hơn so với tuổi thật. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link