Tiến Luật kể chuyện đưa Thu Trang đi "vượt cạn", tiết lộ không dám có con nữa vì ám ảnh vẫn còn

( PHUNUTODAY ) - “Tới tận bây giờ vợ chồng tôi vẫn không dám có con nữa vì tôi sợ quá, nỗi ám ảnh vẫn còn đến hiện tại” – diễn viên Tiến Luật nói.

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình, diễn viên Tiến Luật đã có dịp kể lại hành trình đưa bà xã Thu Trang đi sinh con đầu lòng. Hai vợ chồng diễn viên hài đã bị dọa cho một phen "hết hồn", bởi sinh con lần đầu tiên thì cặp vợ chồng nào cũng gặp rất nhiều điều bỡ ngỡ. Tuy nhiên, không biết hai vợ chồng đã trải qua những gì mà lại ám ảnh đến tận bây giờ và không dám có con thêm nữa?

Diễn viên Tiến Luật đã rùng mình kể lại: ”Hôm đó tôi vừa đi quay về, đang nằm coi phim thì nghe một tiếng bụp rõ to. Đến vợ tôi cũng không biết, cứ hỏi tôi “em bị gì vậy anh”. Vợ tôi vừa đứng lên thì nước ối chảy ướt ra nhà. Đến lúc đó tôi mới biết vợ mình bị vỡ nước ối, mới hốt hoảng gọi xe cứu thương đến. Trên đường tới bệnh viện, vợ tôi vẫn bình thường, nói chuyện vui vẻ, không có vấn đề gì hết.

Đến lúc vào viện, bác sĩ bảo phải lên bàn mổ ngay. Lúc ấy, tôi bắt đầu sợ, nhưng không được vào bên trong nên không biết phải làm sao. Tôi ngồi ngoài đợi hai tiếng thì bác sĩ gọi điện, làm tôi sợ. Tôi đi hết nổi rồi nhưng vẫn cố nghe điện của bác sĩ. Nhưng hóa ra vợ tôi đã sinh xong rồi. Vợ tôi bảo qua điện thoại của bác sĩ: “Em sinh rồi. Bác sĩ đang may cho em”. Tôi chưa hiểu lắm nên quay qua hãnh diện với người nhà: “Mẹ thấy không, bác sĩ đang may mà vợ con vẫn gọi điện được”.

tien-luat-thu-trang.ipg

Tôi thấy vợ khỏe mạnh, không hề hấn gì nên cứ nghĩ chuyện sinh đẻ là bình thường. Nhưng đến lúc hết thuốc giảm đau rồi, vợ tôi mới đau đớn nằm một chỗ, đi không nổi, chỉ cần lắc cái lưng thôi là khóc. Tôi chứng kiến cảnh đó mà ám ảnh luôn. Bác sĩ tập đi cho vợ tôi mà bả không đi nổi. Tôi quan sát như một cuốn phim chậm, mỗi bước đi phải nhích từng ngón chân một rồi kêu đau, không chịu nổi. Tới tận bây giờ vợ chồng tôi vẫn không dám có con nữa vì tôi sợ quá, nỗi ám ảnh vẫn còn đến hiện tại”.

Gia đình Thu Trang - Tiến Luật.

Gia đình Thu Trang - Tiến Luật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link