Công Vinh và Thuỷ Tiên đã bí mật làm đám cưới?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đã đánh lạc hướng dư luận khi chia sẻ hôn lễ tổ chức ngày 27 tháng 12 nhưng thực chất là ngày 17 tháng 12.

Trên trang cá nhân của mình, Thuỷ Tiên vừa bất ngờ khoe bức hình cưới của mình. Cô diện chiếc đầm đuôi cá màu trắng tinh khôi bước vào hôn lễ nơi Công Vinh đang hạnh phúc chờ sẵn.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ dòng trạng thái kèm theo bức hình: "Chỉ cần anh thôi bên em cùng nhau vượt qua bao sóng gió...". Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đã đánh lạc hướng dư luận khi chia sẻ hôn lễ tổ chức ngày 27 tháng 12 nhưng thực chất là ngày 17 tháng 12.

Theo như trong bức hình, đám cưới được tổ chức ở ngoài trời với sự tham gia của không quá đông khách mời. Không khí của buổi lễ rất lãng mạn, trang trọng và tràn ngập tình yêu. Liệu đây là đám cưới thật của Thuỷ Tiên hay một MV ca nhạc của cô?

Công Vinh và Thuỷ Tiên đã yêu nhau được 6 năm khi mà cả hai đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp. Ở thời điểm đó, Công Vinh và Thuỷ Tiên đã là cặp đôi đình đám của làng giải trí, được ví là Becks - Vic của Việt Nam.

Nhiều người cho rằng, cả hai chỉ diễn chiêu trò chuyện tình yêu. Thế nhưng, vượt qua tất cả tin đồn, cả hai vẫn hạnh phúc và có với nhau một cô con gái vô cùng xinh đẹp.

Lễ ăn hỏi của hai người cũng tổ chức trước đó và đám cưới sẽ là một cột mốc đáng nhớ trong chuyện tình yêu của cả hai.

Chặng đường 6 năm hạnh phúc của Thuỷ Tiên và Công Vinh.

Công Vinh sẽ cưới Thủy Tiên sau 6 năm mặn nồng
(Phunutoday) - Sau lễ dạm ngõ vào tháng 3/2011 cũng tại Kiên Giang, CV9 và Thủy Tiên chọn ngày 27/12 tổ chức đám cưới.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link