Container đối đầu xe máy, bé 18 tháng tuổi tử vong tại chỗ

( PHUNUTODAY ) - ( Phunutoday ) - Tai nạn thương tâm xảy ra giữa xe máy và xe container tại cầu vượt Thủ Đức (đoạn qua khu phố 5, phường Linh Trung, quận Thủ Đức) khiến bé 18 tháng tuổi tử vong tại chỗ, 3 người bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13h chiều ngày 8/4, tại khu vực cầu vượt Linh Xuân (phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM).

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, vợ chồng chị Trần Thị Kim Hiền (SN 1983, ngụ tại tỉnh Đồng Tháp) chở theo hai con gái trên chiếc xe Wave mang biển số 67N6 - 9836 đang di chuyển từ hướng Linh Xuân lên cầu vượt thì xảy ra va chạm với một xe container mang biển số 51C - 24420.

Va chạm mạnh khiến chiếc xe máy nằm gọn dưới đầu xe container và bị kéo lê đi khoảng 70m mới dừng lại, cuốn theo 4 người đi trên xe máy.

Hiện trường vụ tai nạn.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT thuộc Công an quận Thủ Đức và Đội CSGT Rạch Chiếc đã có mặt, điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ tai nạn này.

Tại hiện trường, cháu Hà Thị Kim Tú (18 tháng tuổi) đã bị bánh trước của xe container cán lên người, tử vong tại chỗ. Cháu gái Hà Thị Kim Xuyến (6 tuổi) bị trọng thương, được đưa vào cấp cứu ở bệnh đa khoa khu vực Thủ Đức. Sau khi được các bác sĩ tại đây làm công tác sơ cứu, cháu Xuyến đã được chuyển lên bệnh viện Nhi Đồng 2 ngay lập tức trong tình trạng nguy kịch. Vợ chồng chị Hiền chỉ bị thương nhẹ và được chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện địa phương.

Được biết, vụ tai nạn xảy ra khi chị Hiền cùng chồng và các con đang từ Đồng Tháp lên TP.HCM để ở trọ nhà người thân, rồi trở về Bình Thuận (nhà chồng) trong sáng ngày mai.

Theo một thanh tra giao thông có mặt tại hiện trường, nơi đây thường xảy ra tại nạn thương tâm, vì vậy cần có sự phân luồng giao thông cũng như biển cảnh báo để các phương tiện qua đây giảm tốc độ. Đồng thời cũng cần có biển chỉ đường rõ ràng để người điều khiển phương tiện không phân vân đi hướng nào khi đến ngã rẽ dưới chân cầu vượt Thủ Đức.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Trước đó, vụ việc tương tự đã xảy ra tại cầu vượt Thủ Đức vào khoảng 20h45 ngày 6/4. Vụ tai nạn khiến chị Trần Thị Thanh Huyền (20 tuổi, quê ở tỉnh Đắk Nông) tử vong tại chỗ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn