Cristiano Ronaldo hẹn hò em gái Kim "siêu vòng 3" Kendal Jenner

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô em cùng mẹ khác cha của Kim Kardashian, Kendall Jenner với vẻ đẹp xinh xắn cùng ngoại hình quyến rũ đã thu hút sự chú ý của siêu sao Ronaldo

Cristiano Ronaldo hẹn hò em gái Kim

Cristiano Ronaldo "tán tỉnh" siêu mẫu Kendal Jenner trên Instagram.

Vào thời đại của công nghệ thông tin và sự "phủ sóng" rộng khắp nơi của mạng xã hội thì nhất cử nhất động của các ngôi sao đều được fan hâm mộ và cộng đồng mạng chú ý và có thể phân tích từ mọi góc độ. Cristiano Ronaldo cũng là một trong những siêu sao có lượng người hâm mộ "khủng" trên các trang mạng xã hội. Cầu thủ điển trai của Real Madrid có thể tự hào khi có tới 109 triệu người hâm mộ trên Facebook, gần 46 triệu thuê bao theo dõi trên  Instagram và hơn 40 triệu fan hâm mộ trên Twitter.

Chính vì thế mộ hành động đơn giản như nhấn "Like" trên Instagram cũng khiến hàng triệu người chú ý. Mới đây, nhiều người cho rằng chàng cầu thủ đào hoa người Bồ Đào Nha đang theo dõi tán tỉnh Kendall Jenner khi anh nhấn "like" (yêu thích) những bức ảnh của em gái cô Kim đăng tải trên Instagram cá nhân. 

Nhiều người cho rằng, chị em nhà Kardashian đặc biệt yêu thích và hâm mộ những ngôi sao, vận động viên thể thao. Sau cuộc hôn nhân của mình với Kanye West, cô nàng Kim "siêu vòng 3" đã kết hôn với cầu thủ bóng rổ Kris Humphries. Trong khi đó, em gái cô là Khloe đã chính thức kết hôn với với cầu thủ bóng rổ Lamar Odom, sau khi chia tay ngôi sao truyền hình thực tế cũng dính phải nghi án hẹn hò với cầu thủ bóng rổ sinh năm 1989, James Harden.

Theo trang Hollywoodlife.com, em gái cô Kim "siêu vòng 3" Kendall Jenner  rất hãnh diện khi được Ronaldo bấm "like" những tấm hình của mình trên mạng xã hội. Nếu siêu sao Real Madrid ngỏ lời, siêu mẫu sẽ đồng ý ngay.

Cristiano Ronaldo hẹn hò em gái Kim

Ronaldo bấm "like" tấm ảnh của Kendall Jenner trên Instagram.

Hương Tràm xin lỗi, Thu Minh liệu có thứ tha sau những lỗi lầm?
Hương Tràm xin lỗi, Thu Minh liệu có thứ tha sau những lỗi lầm?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong Liveshow 4 The remix vào tối 24/1, Hương Tràm đã gián tiếp gửi lời xin lỗi đến Thu Minh sau tin đồn "vô ơn" 3 năm trước.
Ơn giời cậu đây rồi: Cát Phượng giật cúp vì cưỡng hôn Trấn Thành
Ơn giời cậu đây rồi: Cát Phượng giật cúp vì cưỡng hôn Trấn Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Xuất sắc với vai diễn của mình khi gặp trưởng phòng Trấn Thành, Cát Phượng đã giành cúp chiến thắng trong tập 13 của chương trình

  

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn