Hết tát Quỳnh Anh, MC Kỳ Duyên lại lý giải hiềm khích với Mỹ Tâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hết tát Trương Quỳnh Anh vì hỗn láo, MC Kỳ Duyên lại lên tiếng lý giải những hiềm khích trước đây với ca sỹ Mỹ Tâm.

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, MC Kỳ Duyên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống cũng như những hiềm khích trước đây với Mỹ Tâm. Theo đó, nữ MC hải ngoại cho biết, Showbiz Việt phức tạp. Ở Mỹ, nhà báo họ không đi theo nghệ sỹ hải ngoại để săn tin. Ngược lại, ở trong nước, chỉ cần 4 cô diva hát chung thì lập tức có sự so sánh.

Từ đó, fan của họ lại xung đột với nhau. Nếu ai đọc bài viết của cô trên Facebook thì thấy rằng, cô không nói đó là ca sỹ nào, ở đâu, thời điểm nào. Vậy mà các báo suy đoán là Mỹ Tâm rồi biến mọi chuyện trở nên phức tạp. Chính Mỹ Tâm cũng trả lời rằng: “Không biết có phải người chị Duyên nhắc tới là mình không. Nếu chị Duyên nói về tôi là không đúng”. Như vậy, Mỹ Tâm cũng đâu có khẳng định người mà MC Kỳ Duyên nói là cô ấy. 

mc ky duyen phunutoday1

Hết tát Quỳnh Anh, MC Kỳ Duyên lại lý giải hiềm khích với Mỹ Tâm

Đồng thời, MC Kỳ Duyên khẳng định, giữa cô và Mỹ Tâm cũng không có chuyện xích mích như mọi người miêu tả. Đối với các nghệ sỹ khác không biết nhưng với nữ MC xinh đẹp, ai vào trang cá nhân của cô mà nói điều không hay thì cô sẽ xóa. Nữ MC luôn dặn fan rằng, “Đừng bao giờ chê nghệ sỹ khác trên trang của tôi. Các bạn thương Duyên thì nên muốn người khác cũng thương Duyên. Nếu thấy ai đó nói xấu tôi mà các bạn sang đó chửi, fan của người ta sẽ ghét tôi. Vì vậy, nếu quý vị thương Duyên, nói tốt cho Duyên và sang bên các nghệ sỹ khác cũng nói tốt cho họ luôn”.

Thực tế là chính Mỹ Tâm đã nhận những thông tin mà MC Kỳ Duyên đưa ra trên trang cá nhân về chuyến đi, chuyện ăn uống... đều trùng khớp. Tuy nhiên, nữ MC lại cho rằng, thật ra cô viết bài đó là có 3 điều: có một ca sỹ, đòi xe và ở phòng riêng. Trong khi đi show, rất nhiều nghệ sỹ thích đi xe riêng. Nhiều nghệ sỹ lại thích ăn riêng, đâu phải chỉ có mình Mỹ Tâm. Không việc gì Mỹ Tâm nhận mà cô lại khẳng định người trong bài cô viết là Mỹ Tâm.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, MC Kỳ Duyên từng có một bài viết khá dài nói về trường hợp một cô ca sỹ trẻ nhận mình là ngôi sao cô luôn cho mình quyền đòi hỏi những thứ trên người khác, mỗi lần đi lưu diễn yêu cầu có xe riêng, được ở khách sạn riêng, tài xế riêng. Cũng chính vì những yêu sách này đã khiến cho ban tổ chức nhức đầu, ngán ngẩm và chính bản thân cô ca sỹ ấy cũng gặp không ít phiền phức bởi sự chảnh chọe của mình.

Bài viết của MC hải ngoại nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía dư luận, các anh chị em nghệ sỹ, nhưng điều đáng nói là không ít độc giả lại cho rằng Kỳ Duyên đang muốn ám chỉ đến Mỹ Tâm.

Khánh Thi 'tự nhục' khi nói dối, chồng Phan Như Thảo bị 'đổ thừa'
Khánh Thi 'tự nhục' khi nói dối, chồng Phan Như Thảo bị 'đổ thừa'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Khánh Thi thừa nhận sẽ thấy 'tự nhục' khi nói dối thì đại gia Nguyễn Đức An- chồng Phan Như Thảo lại bị 'đổ thừa'.
Hari Won tiết lộ sự thật 'tại sao không muốn về Việt Nam'
Hari Won tiết lộ sự thật 'tại sao không muốn về Việt Nam'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won lần đầu đã có chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tại sao không muốn về Việt Nam nhằm tránh gây hiểu lầm cho người hâm mộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn