Hương Tràm xin lỗi, Thu Minh liệu có thứ tha sau những lỗi lầm?

12:01, Thứ hai 25/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong Liveshow 4 The remix vào tối 24/1, Hương Tràm đã gián tiếp gửi lời xin lỗi đến Thu Minh sau tin đồn "vô ơn" 3 năm trước.

Liveshow 4 The Remix đã diễn ra vô cùng sôi động với các phần trình diễn đầy bất ngờ của các đội thi. Dù tiết mục được biểu diễn gần cuối chương trình nhưng Quán quân giọng hát Việt 2012 Hương Tràm vẫn cuốn hút người xem. 

Với sáng tác Trên đỉnh Phù Vân - ca khúc đã từng giúp cô đăng quang quán quân "Giọng hát Việt" mùa đầu tiên, Hương Tràm hóa thân với trang phục ấn tượng đầy ma mị khiến khán giả bất ngờ. Giọng ca sinh năm 1995 khoe giọng hát du dương đầy nội lực. Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh cũng nhận xét team Hương Tràm đã có bản hòa âm, phối khí rất tốt. Với ca khúc này, Hương Tràm nhận được nhiều tình cảm của khán giả và xuất sắc về nhất đêm thi với tổng số điểm là 39.

Hương Tràm ma mị cuốn hút khán giả với tiết mục Trên đỉnh phù vân.

Chia sẻ khi giành được giải nhất trong đêm Liveshow 4, Hương Tràm cho biết cô muốn dành tặng tiết mục này cho người thầy Thu Minh bởi đây là ca khúc Nữ hoàng nhạc Dance từng hết lòng chỉ dẫn cho cô trong cuộc thi The Voice 2012 và đưa lên ngôi Quán quân "Giọng hát Việt" mùa đầu tiên.

Nhiều người cho rằng hành động này của Hương Tràm chứng tỏ cô đã gián tiếp gửi lời xin lỗi đến Huấn luyện viên Thu Minh sau tin đồn "vô ơn" từ 3 năm trước.

Trước đó, sau khi trở thành Quán quân cuộc thi The Voice 2012, tin đồn xích mích giữa Hương Tràm và Thu Minh khiến dư luận xôn xao. Theo đó, Hương Tràm đã đăng tải bức "tâm thư" trên trang cá nhân gửi lời cảm ơn đến người thầy Thu Minh và khẳng định "Không có Thu Minh thì không thể có Hương Tràm ngày hôm nay". Tuy nhiên sau những chia sẻ đó, nữ ca sĩ sinh năm 1995 cũng bày tỏ sự bức xúc  khi bị mọi người nói là không hề biết sáng tạo, tất cả đều do Thu Minh dựng lên trong khi đó hầu như những ca khúc đều do cô tự vỡ bài và tìm cách xử lí trước rồi sau đó mới đến cùng HLV vỡ bài.

Nữ ca sĩ chia sẻ dành tặng ca khúc này cho ca sĩ Thu Minh -  người thầy đã giúp cô trở thành Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Ngoài ra, Hương Tràm còn đề cập đến một nhân vật rất thân với Thu Minh và thường nói xấu cô trước mặt nữ HLV. "Người ta giỏi nịnh hơn em... Em không thể gò ép mình luôn luôn nịnh nọt để thân thiết hơn nữa với chị", Hương Tràm chia sẻ.

Về phía Thu Minh, cô cho biết đã đọc được những chia sẻ của Hương Tràm và chọn cách im lặng bởi nữ ca sĩ Đường Cong cho rằng đó là "hành động của một đứa con nít". Nhiều ý kiến cho rằng thái độ của Hương Tràm là "vô ơn", "không biết tôn trọng thầy của mình"... Tuy nhiên các fan của Hường Tràm đều bênh vực thần tượng của mình và cho rằng những bức xúc của cô gái 18 tuổi này có thể thông hiểu được.

Liệu sau những ồn ào, Thu Minh có tha thứ khi Hương Tràm lên tiếng xin lỗi?

Ơn giời cậu đây rồi: Cát Phượng giật cúp vì cưỡng hôn Trấn Thành
Ơn giời cậu đây rồi: Cát Phượng giật cúp vì cưỡng hôn Trấn Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Xuất sắc với vai diễn của mình khi gặp trưởng phòng Trấn Thành, Cát Phượng đã giành cúp chiến thắng trong tập 13 của chương trình
Subeo thân mật nắm tay bạn gái đi chơi ở trung tâm thương mại
Subeo thân mật nắm tay bạn gái đi chơi ở trung tâm thương mại
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh con trai Hồ Ngọc Hà và Cường Đola nắm tay bạn gái đi chơi tại trung tâm thương mại khiến fan hâm mộ thích thú.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link