Phương Thanh an ủi sau khi Hari Won bóng gió trách Tiến Đạt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trên trang cá nhân của mình mới đây, nữ ca sĩ Phương Thanh mới gửi lời chúc mừng sinh nhật Tiến Đạt cùng những lời an ủi người em sau biến cố tìn

Những ngày vừa qua, câu chuyện chia tay của Hari Won và Tiến Đạt khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Yêu nhau 9 năm, cùng nhau trải qua nhiều thử thách và sóng gió nhưng cả hai bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi khiến không ít người bất ngờ. Câu chuyện được Hari Won tiết lộ trong một bài phỏng vấn.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nữ ca sĩ Phương Thanh mới gửi lời chúc mừng sinh nhật Tiến Đạt cùng những lời an ủi người em sau biến cố tình cảm: "Qua năm mới, tuổi mới. Vận hành mới tình yêu mới. Người nhà Phật không đủ duyên, hết duyên. Khởi tâm cho duyên mới vận mới nha". Được biết, Phương Thanh và Tiến Đạt là những người bạn thân thiết.

Phương Thanh an ủi sau khi Hari Won bóng gió trách Tiến Đạt

Ngay sau khi chia tay, Tiến Đạt cho biết không muốn chia sẻ thêm về câu chuyện trong khi Hari Won đã trở về Hàn Quốc. Trên trang cá nhân sau đó, cô chia sẻ những lời được cho là ngầm trách bạn trai trong chuyện tình cảm.

Hari Won viết: "Khi còn ở cạnh nhau thì hãy đối xử tốt với nhau.

Đó là điều mà tôi vẫn luôn nói.

Vốn dĩ tôi đã cố gắng hết sức nên không có gì hối hận. Nhưng… chỉ cảm thấy tiếc khi phải đi đến tình cảnh này. Khi tôi đau đớn, mệt mỏi, tại sao lại không chịu lắng nghe gì cả? Chuyện đó đã như vậy suốt một năm ròng.

Phương Thanh an ủi sau khi Hari Won bóng gió trách Tiến Đạt 1

Bây giờ thì quá trễ rồi...

Tôi chỉ cầu mong anh ấy gặp được một người tốt và sống hạnh phúc. Nhất định hạnh phúc thì tốt quá.

Dẫu sao thì nhìn thấy người ấy chia tay rồi thay đổi theo chiều hướng tốt nên trong lòng cũng có chút thoải mái. À nhưng tôi ghét phải trở về Việt Nam...".

Trước đó, Tiến Đạt cũng chia sẻ về lí do chia tay của hai người. Anh nhận hết lỗi lầm về mình: "Chuyện gì đến sẽ đến, lỗi là do Tiến Đạt không giữ được lời hứa của mình. Ban đầu tưởng chừng như việc này rất đơn giản nhưng thật sự nó không hề đơn giản như mình nghĩ. Chính điều đó đã làm cho Hari và Tiến Đạt hay buồn và tranh cãi... 

... Nhưng có một vấn đề là Tiến Đạt không giữ được lời hứa của mình nên đành phải để Hari ra đi. Mình không thể ích kỷ khi thấy người mình thương buồn rầu chỉ vì mình, chỉ vì lời hứa tưởng chừng như đơn giản đối với Tiến Đạt nhưng lại vô cùng quan trọng đối với Hari. Càng sống với nhau lâu thì Tiến Đạt tự cảm thấy mình không làm được việc đó, không giữ được lời hứa của mình"

Có lẽ, một cái kết hạnh phúc với nhiều người khi cầu mong Hari Won và Tiến Đạt quay lại sẽ khó trở thành hiện thực.

Báo Trung Quốc nói gì về Hồ Ngọc Hà?
Báo Trung Quốc nói gì về Hồ Ngọc Hà?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không ai có thể tin được Hồ Ngọc Hà lại nhận được những lời nhận xét này của người hâm mộ Trung Quốc.
Hết tát Quỳnh Anh, MC Kỳ Duyên lại lý giải hiềm khích với Mỹ Tâm
Hết tát Quỳnh Anh, MC Kỳ Duyên lại lý giải hiềm khích với Mỹ Tâm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hết tát Trương Quỳnh Anh vì hỗn láo, MC Kỳ Duyên lại lên tiếng lý giải những hiềm khích trước đây với ca sỹ Mỹ Tâm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link