Hà Tăng và chồng ôm nhau không rời trước đám đông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong sự kiện thể thao vừa diễn ra sáng nay (24/01), Tăng Thanh Hà và chồng đã có mặt và tham gia với tư cách khách mời.

Vào sáng nay (24/01), vợ chồng Tăng Thành HàLouis Nguyễn đã tham gia một sự kiện thể thao cộng đồng dưới hình thức chạy bộ. Cặp đôi đã cùng nhau chinh phục cầu Phú Mỹ với cự ly 21km. Xuất hiện trên đường chạy, hai vợ chồng nhìn như những vận động viên điền kinh thực thụ với những bộ trang phục năng động phù hợp với một hoạt động thể thao quy mô. Louis Nguyễn luôn ôm chặt vợ và dành cho cô những sự quan tâm khiến mọi người có mặt tại sự kiện không khỏi ngưỡng mộ. 

Tăng Thanh Hà xuất hiện như một vận động viên thực thụ.

Cô được chồng chăm sóc ngay sau khi chạy xong.

Hai vợ chồng ôm nhau không rời tại sự kiện.

Đây không phải lần đầu Hà Tăng khiến mọi người ghen tị vì được chồng chăm sóc. Trước đây, những hình ảnh Louis Nguyễn sát cánh cùng Tăng Thanh Hà trong các sự kiện hay chăm sóc vợ chu đáo đã trở nên rất quen thuộc với fan của cặp đôi. Thậm chí, trong thời gian Tăng Thanh Hà mang bầu, Luois Nguyễn còn tự tay vào bếp đã nấu bữa tối cho bà xã.

Hình ảnh Luois Nguyễn dìu Tăng Thanh Hà hết sức cẩn thận tại một sự kiện âm nhạc gần đây từng "gây bão" cộng đồng mạng.

Louis Nguyễn luôn sát cánh cùng bà xã trong mọi sự kiện.

Trong thời gian Hà Tăng mang bầu, Louis Nguyễn từng đích thân vào bếp để nấu bữa tối cho cô.

Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà kết hôn vào năm 2012 sau 3 năm tìm hiểu và yêu nhau. Mặc dù dính rất nhiều tin đồn xung quanh hôn nhân của 2 người như Louis Nguyễn bị “gay”, vợ chồng chậm có con… song cô vẫn phớt lờ tất cả. Hiện tại cô cùng ông xã đã có một bé trai kháu khỉnh và cuộc sống gia đình hạnh phúc. Sau khi sinh con, Hà Tăng tập trung vào công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình, cô gần như không xuất hiện tại các sự kiện của showbiz.

Phương Mỹ Chi rạn nứt với Quang Lê, bỏ cả sinh nhật cha nuôi?
Phương Mỹ Chi rạn nứt với Quang Lê, bỏ cả sinh nhật cha nuôi?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hôm qua (24/01), Quang Lê đã tổ chức sinh nhật với sự tham dự của rất nhiều bạn bè, tuy nhiên, lại không có sự xuất hiện của con gái nuôi Mỹ Chi.
Hà Hồ phản ứng bất ngờ sau phần thi của Maya tại The Remix
Hà Hồ phản ứng bất ngờ sau phần thi của Maya tại The Remix
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tối qua (24/01), Hồ Ngọc Hà đã có những phản ứng gây bất ngờ khi nhận xét đội Maya với thái độ khác hẳn đêm đầu tiên của The Remix.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link