Hà Hồ phản ứng bất ngờ sau phần thi của Maya tại The Remix

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tối qua (24/01), Hồ Ngọc Hà đã có những phản ứng gây bất ngờ khi nhận xét đội Maya với thái độ khác hẳn đêm đầu tiên của The Remix.

Tối qua (24/01), liveshow 4 của chương trình "The Remix 2016" đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. Đêm diễn có chủ đề "World Music" cùng sự tham gia của 7 đội chơi. Đặc biệt, giám khảo Hồ Ngọc Hà một lần nữa quay lại vị trí giám khảo khiến khán giả nóng lòng chờ đợi phản ứng của "nữ hoàng giải trí" với Maya.

Team Maya biểu diễn tiết mục "Inh lả ơi" trong đêm liveshow 4.

Team Maya xuất hiện rất ấn tượng với tiết mục "Inh lả ơi" cùng bối cảnh của núi rừng Tây Bắc. Vẫn như mọi liveshow trước, team của cô tiếp tục nhận được những nhận xét và đánh giá tích cực của ban giám khảo với sự chuyên nghiệp trong dàn dựng, biên đạo. Đến phần nhận xét của Hà Hồ, khác với đêm đầu tiên, nữ ca sĩ đã không còn lạnh lùng mà lại gây bất ngờ với phản ứng vui vẻ và thân thiện dành cho "tình địch": "Hôm nay Hà nhìn thấy bạn thoải mái hơn trong tất cả các vòng. Và bạn hãy tự tin. Hà nhìn thấy team của bạn rất cố gắng. Nhưng sự cố gắng đó hãy để dành sau hậu trường. Trên sân khấu hãy chơi hết mình, hãy thoải mái, thăng hoa. Dù gì đi nữa, bạn có rất nhiều năng lực rất tốt để chinh phục khán giả."

Hồ Ngọc Hà chăm chú ghi chép trong phần biểu diễn của Maya.

Cô dành những tràng pháo tay cổ vũ cho team của Maya.

Ngay sau phần nhận xét rất công tâm của Hồ Ngọc Hà, khán giả dường như vỡ òa với những tràng pháo tay không dứt. Maya cũng cười tươi như "trút được gánh nặng" sau phần nhận xét của "tình địch".

Khuôn mặt căng thẳng của Maya trước khi nghe Hà Hồ nhận xét.

Cô cười tươi sau những lời khen của Hồ Ngọc Hà.

Tuy nhiên, tới phần cho điểm, Hà Hồ lại cho đội Maya 9 điểm - số điểm thấp nhất so với các giám khảo khác. Hà Hồ sau đó đã "thanh minh": "Hà ngồi ở đây với tư cách là giám khảo khách mời nhưng không có nghĩa là Hà không theo dõi quá trình tập luyện của các bạn. Bản thân Hà cũng là một nghệ sĩ nên khi theo đuổi một dòng nhạc nào, muốn hướng khán giải của mình đến với một dòng nhạc nào thì Hà cũng cần một ê kíp để định hướng vì mình không bao giờ là tất cả được. Bởi vậy điểm chấm hôm nay cho các bạn cũng là điểm cho toàn bộ một ê kíp. Một ê kíp càng đồng lòng, lắng nghe và tôn trọng nhau thì chắc chắn rằng cả một team đó sẽ đi rất là xa. Hôm nay, Hà hi vọng các bạn ca sĩ một điều rằng, bên cạnh việc mình thể hiện như thế nào trên sân khấu, cũng nên lắng nghe gợi ý của các producer hay nhạc sĩ trong team của mình để giúp mình tỏa sáng hơn."

Hồ Ngọc Hà và Maya được cho rằng không ưa nhau khi ngay trong đêm thi đầu tiên của "The Remix 2016", Hà Hồ đã "làm mặt lạnh" khi tới phần biểu diễn của Maya, mặc dù vẫn nhiệt tình cổ vũ cho các thí sinh khác. Cô cũng né tránh việc nhận xét và đẩy mic sang cho giám khảo Nguyễn Hải Phong.

Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân công khai xuất hiện mặc dư luận trái chiều
Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân công khai xuất hiện mặc dư luận trái chiều
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, cặp đôi đang hot nhất showbiz Việt: Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân đã cùng nhau tới xem liveshow 4 của chương trình The Remix.
Hà Tăng và chồng ôm nhau không rời trước đám đông
Hà Tăng và chồng ôm nhau không rời trước đám đông
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong sự kiện thể thao vừa diễn ra sáng nay (24/01), Tăng Thanh Hà và chồng đã có mặt và tham gia với tư cách khách mời.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link