CSGT bị tố đạp xe máy khiến người đi đường ngã vào xe tải

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quá bức xúc khi chứng kiến cảnh CSGT đạp ngã xe 1 người đi đường, hàng trăm người dân đã tụ tập để bảo vệ hiện trường, đồng thời đề nghị CSGT làm rõ vụ việc.

Người dân tại hiện trường cho biết, vào 15h15 ngày 28/3, một thanh niên điều khiển xe máy hiệu Exciter màu xanh chạy hướng từ đại lộ Võ Văn Kiệt đi cầu Rạch Cát, quận 8, TP HCM. 

Khi vừa qua khỏi cổng công ty cổ phần nhựa Sài Gòn khoảng 50m thì anh này bị một trong hai CSGT quận 8 đang làm nhiệm vụ dùng gậy chỉ vào xe. Nam thanh niên đánh lái qua phía trái tránh thì bị CSGT này dùng chân đạp. Mất lái vì cú đạp của CSGT, nam thanh niên lao thẳng vào chiếc xe tải bên đường.

Nạn nhân nằm bất tỉnh giữa đường sau khi tông vào xe tải

Hậu quả, anh thanh niên bị chấn thương vùng đầu và mặt nằm bất tỉnh. Hàng trăm người dân gần đó đã vây quanh để bảo vệ hiện trường yêu cầu 2 CSGT ở lại để giải quyết vụ việc. Tuy nhiên một người đã lên xe đặc chủng bỏ đi.

Bà con rất bất bình ghi lại toàn bộ sự việc bằng ĐTDD đồng thời cùng nhau chuyển nạn nhân đi cấp cứu.

Vụ việc khiến giao thông qua đường Phú Định ùn tắc. Hiện trường sau đó được lực lượng CSGT quận 8 cùng công an địa phương khám nghiệm.

Mô tả ảnh.
Hàng trăm người dân đề nghị giữ nguyên hiện trường

Tại bệnh viện quận 6, người bị nạn được xác định là anh Lý Hùng (21 tuổi ngụ Q.6). Nạn nhân nhập viện trong tình trạng phần mặt bị hai vết rách phải khâu 8 mũi, phần trán bị sưng, tay và chân có nhiều vết trầy xước. 

Sau khi vào được cấp cứu, anh Hùng đã hồi tỉnh. Anh cho biết, anh đang đi trên đường Phú Định bất ngờ bị một CSGT dùng gậy chỉ vào, anh hoàn toàn không nghe tín hiệu còi… Vì đến quá gần sợ đụng phải CSGT anh đã lách ra ngoài để chuẩn bị dừng lại, bất ngờ bị CSGT đạp vào xe khiến anh lạc tay lái đâm vào xe tải.

Anh Hùng cho biết sẽ khiếu nại vụ việc đến các cơ quan chức năng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn