Đã tìm thấy xe máy của CSGT bị cướp tại Hải Phòng

18:45, Thứ ba 25/02/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc xe máy Air Blade của trung úy Vũ Thế Thắng (30 tuổi, đội CSGT số 1, công an TP Hải Phòng) bị cướp ngày hôm qua đã được tìm thấy.

Ngày 25/2, cơ quan công an cho biết đã tìm thấy chiếc xe máy của trung úy Thắng bị vứt ở cạnh hồ Ông Báo (Q.Lê Chân), cách hiện trường vụ việc khoảng 1km.

Theo đó, tối 24/2, một số người dân báo tin có một chiếc xe Air Blade bị vứt ở cạnh hồ Ông Báo, chìa khóa vẫn cắm trong ổ. Biển số xe đã bị tháo ra đút trong cốp. Ví và một số tư trang bị vứt ở mương An Kim Hải gần đó.

Sau khi xác minh, cơ quan công an xác định đây là chiếc xe máy trung úy Thắng dùng đi làm và bị cướp sáng sớm 24/2.

Hiện tại, sau ca phẫu thuật chấn thương sọ não, trung úy Thắng vẫn đang hôn mê sâu và được điều trị tại bệnh viện Việt - Tiệp.

Trước đó, khoảng 5h40 ngày 24/2, trung úy cảnh sát giao thông Vũ Thế Thắng, 30 tuổi, đội CSGT số 1, phòng CSGT Công an TP Hải Phòng, đang trên đường đi làm đến ngõ 193 đường Hồ Sen, Q. Lê Chân, bất ngờ bị hai đối tượng lao đến chém bất tỉnh và cướp đi một chiếc xe máy Air Blade.

Khi đi làm anh Thắng có mặc quân phục cảnh sát giao thông và khoác một chiếc áo khoác ra ngoài. Chiếc xe Air Blade của anh Thắng đi đã bị lấy mất.

Anh Thắng đã được người dân đã gọi taxi đưa đi cấp cứu. Khi được đưa vào viện, anh Thắng vẫn đội mũ bảo hiểm nhưng đã bị chém vỡ một miếng to. Trên đầu Thắng bị ba vết chém sâu mất nhiều máu.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra Công an Tp Hải Phòng vẫn đang phối hợp cùng Công an quận Lê Chân truy bắt hai tên cướp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: