Cụ bà bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội vì hành động này của chồng

( PHUNUTODAY ) - Tình yêu đúng là không có tuổi. Ở độ tuổi gần đất xa trời mà các cụ vẫn dành cho nhau tình cảm như hồi mới cưới thì quả là đáng ngưỡng mộ.

Mới đây, một cụ ông đã chia sẻ những bức ảnh của vợ mình lên mạng xã hội. Chuyện có lẽ sẽ không có gì đáng nói nếu cụ ông này không đính kèm những lời khen có cánh dành cho vợ: “Vợ tôi béo nhưng tôi nhìn vẫn xinh nhất, yêu vợ tôi".

Cụ bà để cụ ông chụp hình rồi đăng ảnh lên Facebook

Cụ bà để cụ ông chụp hình rồi đăng ảnh lên Facebook

Những lời nịnh vợ thế này tưởng như chỉ có ở những người trẻ tuổi. Vậy nhưng cụ ông này đã không ngại bày tỏ tình cảm của mình dành cho vợ trên mạng xã hội Facebook. Có thể thấy tình cảm ấy thật đáng trân quý. Sau hàng chục năm chung sống, họ vẫn dành cho nhau tình cảm trọn vẹn.

Sau khi những bức ảnh có nội dung này được đăng tải đã lập tức thu hút được hàng nghìn lượt tương tác chỉ trong một thời gian ngắn. Có rất nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và khen ngợi câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích của hai ông bà. Nhiều người cũng gửi lời chúc sức khỏe và mong ông bà vẫn mãi hạnh phúc như vậy.

Cách đây không lâu, một cặp vợ chồng U80 khác cũng khiến cư dân mạng bày tỏ sự thích thú khi đang chụp ảnh cho nhau ở bờ biển Long Hải, Vũng Tàu.

Cụ ông ngồi chụp ảnh cho cụ bà, nhìn qua cũng thấy đầy tình yêu

Cụ ông ngồi chụp ảnh cho cụ bà, nhìn qua cũng thấy đầy tình yêu

Theo chia sẻ của người chụp bức ảnh này thì chính cụ ông là người đề nghị được chụp ảnh cho cụ bà. Và dù có con gái của 2 ông bà đi cùng nhưng ông bà vẫn quyết định tự chụp cho nhau. Sau lời đề nghị của cụ ông, cụ bà liền ngồi lên thành ghế, tay cầm hộp sữa rồi tạo dáng chụp hình. Cụ bà còn dặn “ông chụp cho đẹp vào đấy”. Lời đáp của cụ ông càng khiến người nghe câu chuyện thích thú hơn “bà lúc nào cũng đẹp mà”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link