Cười ra nước mắt với ‘thảm họa bếp núc’ của các nàng dâu vụng, đến chồng cũng không bênh nổi

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, một anh chồng đăng lên mạng xã hội bức ảnh chụp bát canh vợ nấu khiến dân mạng được một phen cười bể bụng.

Phụ nữ không cần phải nấu ngon như các siêu đầu bếp nhưng biến mình thành thảm họa bếp núc thì có lẽ cũng không nên. Đối với cánh mày râu, chắc hẳn luôn mong muốn lấy được người vợ nấu ăn ngon hay ít ra là cũng biết nấu nướng. Bữa cơm nhà hấp dẫn luôn là điều khiến người đàn ông muốn trở về nhà.

Tuy nhiên, hiện vẫn có nhiều người phụ nữ hoàn toàn không biết chút gì về chuyện bếp núc. Lỡ quên mà làm cháy nồi, cháy đồ ăn giờ là chuyện nhỏ. Nấu kiểu cô vợ này thì đúng là đáng nể vì không phải người phụ nữ nào cũng làm được!

Theo đó, một anh chồng đã đăng tải bức ảnh nồi canh râu tôm nấu với ruột bầu vợ nấu kèm lời chia sẻ:

“Râu tôm nấu với ruột bầu. Chồng chan vợ húp gật đầu khen ngon’.

Râu tôm và ruột bầu là những thứ rẻ tiền thường chỉ để bỏ đi, ẩn ý 2 câu tục ngữ trên là nói trong cái nghèo vẫn có niềm vui. Hai vợ chồng đồng lòng thì kiểu gì cũng hạnh phúc. Ấy thế mà vợ em tưởng thật, nó đầu tư hẳn 1kg tôm chỉ để lấy đầu nấu canh.

Mấy chị em cho em xin ý kiến, thế này có nên đổi vợ không”.

Vì hiểu sai ý của câu tục ngữ nên chị vợ trong bài viết này đã có một pha nấu ăn thật đi vào lòng người. Nhưng câu chuyện của chị vợ này không phải là cá biệt.

Nhiều chị em sau khi về làm dâu cũng có màn ra mắt nhà chồng ấn tượng chẳng kém. Cách đây không lâu, bát canh cua nguyên con của một nàng dâu mới cũng được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng đây là món canh “bá đạo” nhất mà họ từng chứng kiến.

Một nàng dâu khác thì nấu món canh cá rô đồng theo công thức có lẽ là có một không hai. Nhìn bát canh này có lẽ mẹ chồng chỉ biết lắc đầu.

Bát canh trứng của nàng dâu này thì được nhiều người hài hước đùa rằng “Bát canh hấp dẫn quá! Nhìn nó không ai dám ăn”.

Còn nồi thịt đậu kho trứng vẫn còn nguyên vỏ thế này có lẽ cũng không ai dám động đũa.

Trở lại với câu chuyện của người chồng trên, tuy việc đổi vợ chỉ là lời nói đùa nhưng quả thực, bữa ăn góp phần rất lớn trong việc giữ lửa hôn nhân. Vì vậy là phụ nữ thì hãy mang đến cho gia đình mình những bữa cơm đầm ấm, ngon miệng. Và để tăng thêm tình cảm, hãy rủ chồng vào bếp nấu cùng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link