Cư dân hoảng loạn vì cháy lớn tại dãy phòng trọ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khoảng 20h tối 26/1, hỏa hoạn bùng lên tại gác hai của dãy nhà trọ 31 phòng trong hẻm đường Lạc Long Quân, phường 5, quận 11, TP HCM làm cả khu dân cư hốt hoảng.

19h, người dân phát hiện lửa bốc lên trong phòng số 4 của dãy trọ 31 phòng nằm trong hẻm 432 đường Lạc Long Quân do bà Trần Thị Lành làm chủ. Căn phòng này do một công nhân thuê nhưng vừa khóa cửa về quê ăn Tết.

Mô tả ảnh.
Lực lượng cứu hỏa được huy động để dập lửa.

Nhiều người sống trong dãy trọ dùng nước tại chỗ để dập lửa nhưng bất thành. Ít phút sau lửa bắt đầu cháy lớn và lan nhanh sang các phòng khác. Bình chữa cháy cũng được huy động để chữa cháy nhưng không thể kiểm soát được đám cháy.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Q.11 đã điều gần 50 cảnh sát cứu hỏa cùng 6 xe chữa cháy được điều đến phong tỏa hiện trường, triển khai phương án chữa cháy. Toàn bộ con hẻm 423 Lạc Long Quân bị cúp điện hơn 2h để phục vụ cho công tác chữa cháy.

Mô tả ảnh.
Người dân hoảng loạn với vụ cháy.

Sau gần 30 phút, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn nhưng trần nhà của 12 phòng trọ cùng nhiều đồ đạc bị cháy, hư hỏng. Nhờ dập lửa kịp thời nên gần 20 chiếc xe máy của người dân không dắt ra kịp được bảo vệ an toàn. Rất may, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người.

Mô tả ảnh.
Hầu hết tài sản đều cháy rụi.

Chị Bùi Thị Thúy Na (34 tuổi), một người ở trọ trong dãy nhà cho biết khoảng 19h30 chị đưa chồng đi làm. Đến 21h quay trở về thì thấy phòng trọ của mình đã bị thiêu rụi. Toàn bộ đồ đạc, tiền lương thưởng Tết chị đều để trong phòng.

Hiện tại, nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn