Cháy lớn tại khu Thanh Xuân Bắc, người dân hoảng loạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để đề phòng cháy nổ bình ga, UBND phường Thanh Xuân Bắc đã có thông báo khẩn tất cả các hộ dân sống trong nhà khẩn trương sơ tán.

Khoảng 11h15 trưa nay (24/1), tại nhà E3, Khu tập thể Thanh Xuân Bắc (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã xảy ra vụ cháy lớn.

Theo người dân nơi đây kể lại, vào thời điểm trên, một số người dân phát hiện khói mù mịt bốc ra từ khu nhà này. Điểm xảy cháy được xác định tại phòng 207, tầng 2 của tòa nhà.

Ngọn lửa bùng phát và lan rộng khiến cả khu dân cư hoảng loạn.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hỏa nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tổ chức chữa cháy. 3 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ cảnh sát PCCC có mặt tại hiện trường dập lửa.

Do khu nhà tập thể nằm ngõ nhỏ nên lực lượng chữa cháy rất khó tiếp cận hiện trường. Vòi rồng kéo sâu vào hàng trăm mét mới vào được sâu bên trong. Lực lượng cảnh sát phải phá tường để vòi rồng phụt nước sâu vào bên trong.

Lực lượng cứu hỏa nhanh chóng có mặt.

Để đề phòng cháy nổ bình ga, UBND phường Thanh Xuân Bắc đã có thông báo khẩn tất cả các hộ dân sống trong nhà khẩn trương sơ tán.

Công an bao vây hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Do bên trong phòng nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa cháy âm ỉ bên trong. Đến 12h40 trưa cùng ngày đám cháy cơ bản được dập tắt.

Hiện công an đang bao vây hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, khoảng 12h30, ngày 29/12, đã xảy ra vụ hỏa hoạn tại khu chung cư I9 cao 17 tầng (phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội) khiến một người nhập viện.

Vào thời gian trên, mùi khét và khói bốc ra từ tầng 2 của nhà I9. Nhiều người dân hoảng loạn bỏ chạy khỏi khu tập thể.

Vụ hỏa hoạn làm anh Dũng (chủ căn hộ 029) bị thương. Được đưa vào bệnh viện Xây Dựng cấp cứu, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn