Cư dân mạng "đào" lại phát ngôn mối tình dài nhất chỉ 6 tháng của Binz, liệu Châu Bùi sẽ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Cách đây không lâu, hiếm hoi nam rapper nói nhiều đến chuyện tình cảm, quan điểm tình yêu cũng như cuộc sống sau khi trở về Việt Nam.

Là một trong những cái tên đình đám của làng rap Việt, Binz sở hữu một lượng fangirl cực đông đảo. Anh hiện cũng là HLV ở gameshow đầu tiên về thể loại rap ở Việt Nam. Điều đó cũng khiến đời tư của anh nhận được nhiều quan tâm. Trước khi dính tin đồn hẹn hò với Châu Bùi, anh cũng đã hẹn hò với một số người đẹp. 

Mới đây, khán giả đã "đào" lại một đoạn phỏng ván về chuyện tình yêu của Binz trò chuyện cùng Elly Trần. Anh đã chuyện tình cảm, quan điểm tình yêu cũng như cuộc sống sau khi trở về Việt Nam. Khi được hỏi yêu lâu nhất là bao lâu thì Binz đã có câu trả lời khiến Elly Trấn bất ngờ.

elly-tran-ngo-ngang-khi-binz-yeu-6-thang-dai-nhu-6-nam-vay-663667e2

Cụ thể anh nói: "Đối với mình rất là dài, trong 6 tháng mình nghĩ như 6 năm vậy. Mình nghĩ trong thời gian đó quan trọng mình làm được gì cho người mình yêu". Anh cho rằng khi yêu đã đặt hết cảm xúc và cho nhau những điều tốt đẹp nhất. Anh không qua quan tâm đến thời gian mà lúc nào cũng cố gắng làm tốt nhất có thể.

Điều này khiến khán giả cũng khá ngỡ ngàng, bởi thời gian hẹn hò 6 tháng quả thực là khá ngắn và không phải ai cũng dám thừa nhận điều này. Trước kia, Binz từng bị nghi ngờ với Jolie Nguyễn nhưng cả hai đều không lên tiếng. Ngay bản thân Châu Bùi cũng từ chối phát ngôn vì tôn trọng chuyện tình cảm cá nhân. Chính sự im lặng này như đang củng cố thêm chuyện hẹn hò là thật. Mới đây, cư dân mạng còn soi ra  Binz có động thái "thả tim" cho loạt ảnh mới nhất của Châu Bùi. 

collage-15979200588101106577884

Châu Bùi từng có thời gian hẹn hò với Decao và là cặp đôi được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên sau nhiều lần hợp tan, cả hai đã chính thức đường ai nấy đi. Nói về quan niệm trong tình yêu khi yêu Decao, Châu Bùi từng tâm sự: "Em và người yêu quen nhau đến nay đã năm thứ 4 rồi cho nên em có cái nhìn rất khách quan. Bởi vì ngày xưa mới gặp thì tất cả mọi người đều nói anh không tốt, anh lăng nhăng lắm, yêu bao nhiêu bạn rồi chỉ thích đi chinh phục thôi. Mới yêu em một cái đi xăm cái hình "Lady Killer" tức là tay sát gái, em khóc ròng rã cả tuần chỉ vì cái hình xăm đó".

Chia sẻ về việc Decao đã hẹn hò với người khác sau khi chia tay mình, Châu Bùi nói: "Em biết mình phải yêu bản thân hơn nên cũng chịu chăm chút cho mình. Nếu anh ấy có ra ngoài gặp nhiều cô gái hơn, em cảm thấy rất tự tin "Anh phải đi ra ngoài để biết rằng ai phù hợp với mình, để xem mình sống tốt như thế nào". Có khoảng thời gian em với anh ấy chia tay nhau tầm 7 tháng, anh về cũng bảo là... quen thêm 10 người. Đúng kiểu sát gái, như kiểu ngày đầu tiên em gặp anh là hôm sau yêu luôn vì tài ăn nói quá tốt".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link