Cư dân mạng ngưỡng mộ tình yêu đẹp của hot boy chung tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù bạn gái gặp tai nạn khiến gương mặt trở nên xấu xí nhưng chàng trai này vẫn luôn bên cạnh chăm sóc, động viên cô.

Câu chuyện được chia sẻ trên cộng đồng Beat vào ngày hôm qua đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Chỉ trong một thời gian ngắn, bức ảnh đăng lên đã nhận được hàng ngàn lượt like (thích), hàng trăm comment (bình luận) và hàng chục lượt share (chia sẻ).

Mô tả ảnh.
Câu chuyện chia sẻ trên Beat nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Chuyện tình của chàng trai này đã gây xúc động mạnh đến nhiều bạn trẻ khi biết rằng, anh ta vẫn chung thủy và rất yêu thương cô gái mặc dù nhan sắc của cô đã bị phá hủy. Được biết, cô gái trong bức ảnh cách đây không lâu gặp một tai nạn khiến cho gương mặt trở nên biến dạng, xấu xí. Trong khoảng thời gian này, bạn trai, người đứng bên cạnh trong bức ảnh không vì thế mà bỏ rơi cô. Hàng ngày, anh vẫn luôn bên cạnh chăm sóc, an ủi, động viên cô.

Chàng trai chia sẻ những lời cảm động đăng kèm bức ảnh trên facebook: “Cố lên vợ yêu. Dù sao đi nữa anh vẫn thương. Dù sao đi nữa anh vẫn yêu vợ. Hãy cầm chặt tay anh. Anh sẽ dắt em đi qua nỗi đau này và dìu em bước trên con đường dài phía trước. Phải làm bất cứ điều gì để em hạnh phúc dù anh đau. Anh vẫn xin chấp nhận”.

Mô tả ảnh.
Lời chia sẻ của chàng trai chạm đến trái tim của nhiều người.

Những lời động viên này có lẽ đã giúp cô gái trong bức ảnh có thêm nghị lực để tiếp tục chữa trị, làm lành vết thương. Câu chuyện cũng thức tỉnh giới trẻ về tình yêu thời hiện đại. Giữa cuộc sống bộn bề, tình yêu đang bị biến chất vẫn còn những câu chuyện tình đẹp và trong trẻo, không vụ lợi.

Tuy nhiên, vẫn không ít người ái ngại, lo lắng thay cho chuyện tình của cặp đôi này trong tương lai. “Mình trân trọng tình cảm của các bạn ấy. Nhưng nếu bạn gái không can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ thì mình không biết tình cảm của bạn trai liệu có kéo dài được không. Thực tế nó thế”, một bạn trẻ viết.

Những "cặp đũa lệch" khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ nhất

Mặc dù tỉ lệ nghịch về chiều cao, nhưng tình yêu của các cặp đôi đũa lệch này vẫn khiến cộng đồng phải ghen tỵ vì độ hạnh phúc của họ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn