Cư dân mạng phẫn nộ với kênh Youtube mạo danh VTV đưa tin Phi Nhung "giả chết"

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng phẫn nộ khi một bộ phận netizen dùng tin đồn Phi Nhung còn sống để "câu view".

Mới đây, một kênh trên Youtube đăng tải đoạn video với nội dung: "15/12: VTV chính thức lên tiếng Phi Nhung còn sống, yêu cầu truy nã gấp để xử lý ngay, lừa gạt dân". Thông tin này lập tức khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Trong đoạn video, kênh này có cho biết việc VTV đã đưa tin về Phi Nhung "giả chết" nhưng đây hoàn toàn là tin bịa đặt.

phi-nhung-1

Nhiều người cho rằng, kênh này đã cố tình "mạo danh" tên tuổi của VTV để đưa tin sai lệch. Thực tế, đây không phải lần đầu tiên những tin đồn liên quan tới việc cố ca sĩ Phi Nhung "giả chết" lan truyền trên mạng xã hội.

Trước đó, Wendy Phạm cũng lên tiếng về tin đồn mẹ mình vẫn còn sống được lan truyền trên các kênh YouTube do nhiều người không quen biết tự lập ra: "Từ lúc mẹ mất con không đọc nhiều về tin đồn này tin đồn kia vì quá nhiều áp lực, bị rối cảm xúc. Nếu mẹ còn sống, con sẽ rất vui nhưng 100% mẹ đã mất rồi".

Trizzie Phương Trinh cũng khuyên khán giả nên cẩn trọng với những thông tin thất thiệt: "Nếu người còn sống, không ai làm đám tang, cúng thất từ tuần này qua tuần khác. Khi xem YouTube, chúng ta nên chọn lọc vì có nhiều người câu view bằng tin thất thiệt. Thế nên, Wendy mới ra kênh YouTube riêng để đưa ra thông tin chính xác nhất". Vợ cũ Bằng Kiều cũng nói thêm: "Tôi có góp ý cho cháu là phải viết tiếng Việt có dấu thì mọi người mới tìm ra kênh của con. Mong rằng các cô chú nào giỏi làm YouTube xin hãy truyền đạt thêm kinh nghiệm và góp ý thêm cho cháu vì dì cháu cũng mù tịt à".

Trizzie Phương Trinh cũng nói thêm: "Không ai rảnh làm một đám tang rùm beng như thế, rồi cúng bái đủ kiểu khi một người còn sống. Tôi khuyên mọi người lên Youtube xem một clip nào đó thì nên suy nghĩ kỹ, cân nhắc nghiêm túc. Hiện giờ có rất nhiều Youtuber xấu xa, câu view bằng nhiều tin đồn thất thiệt. Chính vì vậy nên Wendy mới quyết định làm một kênh Youtube riêng để chia sẻ tin chính thức về mẹ, cuộc sống gia đình. Thông tin từ Wendy đưa ra sẽ là thông tin chính xác nhất. Bây giờ mọi người cứ xem những kênh Youtube nhảm nhí, đưa tin bậy bạ, rồi tin rằng Phi Nhung còn sống thì quá hồ đồ.

Bản thân tôi cũng phải tránh không xem Youtube vì nó chẳng đem lại gì ngoài sự buồn đau. Chẳng qua nhiều fan vào hỏi quá nên tôi cùng Wendy trả lời một lần rõ ràng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link