Em trai Phi Nhung nói về việc chị gái được đề cử giải Mai Vàng

( PHUNUTODAY ) - “Với chị, không giải thưởng nào cao quý hơn bằng dấu ấn của người nghệ sĩ để lại trong lòng khán giả bằng cả chữ tâm và chữ đức” - em ruột Phi Nhung cho biết.

Cách đây ít ngày, hội đồng nghệ thuật của giải thưởng thường niên "Mai Vàng" lần thứ 27 đã công bố các đề cử của mùa giải năm nay. Ở hạng mục "Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca", cố nghệ sĩ Phi Nhung được đề cử với phần thể hiện ca khúc "Bậu ơi đừng khóc". 

Ca sĩ Phi Nhung với phần thể hiện ca khúc "Bậu ơi đừng khóc" được đề cử ở hạng mục "Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca" tại "Mai Vàng" lần thứ 27. Trong đó 2 lần cô đoạt giải: Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca và truyền thống cách mạng (năm 2013), Tác phẩm của năm (2018).

Ngay sau khi biết thông tin, Tommy - em trai ruột Phi Nhung đang sinh sống, làm việc tại Mỹ đã bày tỏ suy nghĩ cá nhân. Cụ thể, anh viết: "Đứng trên cương vị của một người yêu giọng hát của chị với những cảm nghĩ của cá nhân mình, tôi xin phép được có đôi dòng bày tỏ như sau:

Em-Trai-Ruot-Phi-Nhu

Những ngày gần đây chị tôi - nữ ca sĩ Phi Nhung được đề cử hạng mục "Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca" của "Mai Vàng" lần thứ 27 với ca khúc "Bậu ơi đừпg khóc" nhưng có lẽ chắc chị không muốn tham gia nữa.

Chị sẽ vô cùng xúc động và cảm tạ tấm lòng của quý khán giả và vẫn sẽ từ chối tham gia chương trình bởi những điều như sau:

Thứ nhất, chị đã ra đi và chị luôn muốn giải thưởng nên dành cho những lớp đàn em đi sau đang từng ngày nỗ lực tâm huyết vươn lên. Chị là người đơn giản chỉ muốn ca khúc mình hát đi vào trái tim khán giả và được khán giả yêu mến, nhớ mãi.

Với chị, không giải thưởng nào cao quý hơn bằng dấu ấn của người nghệ sĩ để lại trong lòng khán giả bằng cả chữ tâm và chữ đức.

Thứ hai, bài hát "Bậu ơi đừng khóc" là bài hát của ca sĩ Lộ Lộ. Chị quá yêu thích nên đã xin phép Lộ Lộ được "hát ké" và đã được sự cho phép của cô ấy. Vậy nên chăng chúng ta hãy tôn trọng bản quyền bài hát cũng như tôn trọng tình cảm của chị và ca sĩ Lộ Lộ dành cho nhau.

Hãy để chị được yên vui bằng những bài hát, những MV cũ của mình với khán giả trong những năm đã qua chứ không phải bằng những giải thưởng mới khi chị đã ra đi…

Chắc hẳn suy nghĩ của cá nhân tôi sẽ khác so với nhiều người lắm, nên nếu có làm phật ý mọi người, mong rằng mọi người hãy thông cảm vì ai cũng có thể nói lên cảm nhận của riêng mình mà".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link