Hà Hồ ngày càng biết cách diện quần shorts xuất sắc và sành điệu hơn

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hà Hồ đã có một outfit đẹp xuất sắc với quần jean shorts làm item chủ chốt.

Quần shorts là món đồ mà nhiều mỹ nhân showbiz cũng diện kiểu quần mát mẻ, phóng khoáng, trong đó có Hồ Ngọc Hà. Mới đây, Hà Hồ đã có một outfit đẹp xuất sắc với quần jean shorts làm item chủ chốt.

Empty

Diện combo gồm áo tank top len tăm, quần jean shorts và giày sneaker trắng. Tông màu be của mẫu áo tank top mang đến sự trang nhã, "tây tây". Cuối cùng là đôi sneaker trắng là mảnh ghép hoàn hảo với cả bộ đồ, cực kỳ ăn nhập với vẻ ngoài "nhã" và khỏe khoắn của tổng thể.

Empty

Nhờ chọn quần jean shorts cạp cao, sơ vin gọn gàng và mix&match đơn giản nên outfit của Hà Hồ còn toát lên sự thanh lịch và hack chân dài miên man. 

Hà Hồ cũng nhiều lần khoe dáng trong kiểu quần này nhưng đa phần là khá màu mè, diêm dúa. Những set đồ trước đây của Hà Hồ cũng rất đáng để chị em tham khảo và chắc chắn sẽ rút ra được nhiều kinh nghiệm diện quần shorts sao cho sành điệu, trẻ trung nhất. 

Empty

Quần shorts vải đăng ten kết hợp với áo crop top đan móc, thêm chút bay bổng cho outfit thì chị em hãy khoác ngoài một chiếc áo dáng dài, mỏng nhẹ. 

Empty

Hồ Ngọc Hà lên đồ với một outfit hàng hiệu cực kỳ trẻ trung, bắt mắt và tất nhiên, rất thượng lưu và sang xịn. Bạn có thể mix cùng áo thun họa tiết và quần jean shorts nổi bật tại các shop thời trang bình dân. Tuy nhiên, bạn cần khéo léo và tinh tế một chút trong khoản kết hợp màu sắc, họa tiết để có được sự bắt mắt mà vẫn nổi bật. 

Empty

Chiếc quần shorts màu xanh ánh kim đã tạo điểm nhấn siêu nổi bật cho outfit. Và để đảm bảo độ hài hòa, cô lựa chọn mix mẫu quần màu mè này với những items màu trung tính nhã nhặn, bao gồm áo thun, blazer đồng màu đầy ấn tượng. 

Empty

Dẫu bộ đồ với áo thun trắng + quần jean shorts họa tiết này không xịn đẹp được như outfit áo tank top + quần jean shorts Hà Hồ mới diện gần đây nhưng bù lại, sự kết hợp này mang đến cho nữ ca sĩ vẻ ngoài siêu trẻ trung, năng động.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link