Cư dân mạng xôn xao với chia sẻ của Hoài Linh: "Làm nghệ sĩ không ai muốn ẩn dật thế này đâu"

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của nghệ sĩ Hoài Linh thu hút sự quan tâm từ phía cư dân mạng.

Từ sau khi đăng đàn xin lỗi khán giả vì sự chậm trễ trong khâu giải ngân tiền từ thiện, Hoài Linh đã ở ẩn không có bất cứ chia sẻ gì trên MXH. Tuy nhiên mới đây netizen bất ngờ lan truyền rầm rộ đoạn clip danh hài Hoài Linh tâm sự muốn quay lại showbiz khiến nhiều người xôn xao. Cụ thể trong đoạn clip, nghệ sĩ Hoài Linh nói: "Nói chung làm nghệ sĩ không ai mong muốn mình phải ẩn dật thế này đâu? Chắc chắn anh phải làm lại, bởi vì cái nghề này là nghề của ơn trên cho mình mà. Mình còn nói được mình còn làm được".

hoailinh1

Theo đó, Hoài Linh xuất hiện với dáng vẻ có phần tiều tụy bày tỏ  không muốn phải ẩn dật. Chia sẻ của nghệ sĩ Hoài Linh liền thu hút sự quan tâm và bàn tán từ phía cư dân mạng. Dù vậy vẫn có nhiều người hoài nghi về thời gian của đoạn clip. Chưa biết thực hư ra sao, thế nhưng đoạn clip trên thu hút gần 50 nghìn lượt thích và gần 10.000 nghìn lượt bình luận. 

NSƯT Hoài Linh vốn được đông đảo khán giả trong nước lẫn hải ngoại yêu mến nhờ tài năng và sự duyên dáng tuy nhiên hình ảnh đẹp đó đã bị lung lay ít nhiều khi liên tục vướng vào những ồn ào từ khoảng cuối tháng 4 đến nay.

Sau thời gian bị dân mạng yêu cầu giải ngân các khoản trong quỹ cứu trợ miền Trung, NS Hoài Linh ngày 5/6 đã đăng clip trần tình về mọi việc.

"Kính gửi quý ông bà cô bác, anh chị em, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước. Kính gửi quý ông bà cô bác với sự quan tâm và bức xúc của quý vị về việc làm từ thiện của Linh trong thời gian vừa qua một lời xin lỗi chân thành. Kính thưa quý vị, ngày hôm nay Linh làm cái clip này không phải để biện minh mà để giãi bày những cái khúc mắc trong lòng mình và những cái này như một lời tâm sự gửi đến quý vị để quý vị hiểu hơn tại sao tôi lại giữ số tiền từ thiện này quá lâu như vậy, gây nên sự phẫn nộ và bức xúc trong cộng đồng.

hoailinh2_tjyh

Thưa quý vị, ngày 20/10 là ngày mà tôi kêu gọi ủng hộ lũ lụt miền Trung thì quý vị biết là thời điểm trước đó có rất nhiều nhà hảo tâm, mạnh thường quân đổ về miền Trung cho nên trong stt của tôi, tôi cũng ghi rõ là tình tiết như thế rồi. Thì thưa quý vị, lúc đó tôi đang xạ trị lần đầu tiên vào ngày 19. Ngày 20 tôi về nhà và cách ly. Trong lịch trình cách ly của tôi về xạ trị là 15 ngày, tôi nằm trong phòng suốt. Khi nào không có ai thì đi ra vì sợ ảnh hưởng tới sức khoẻ mọi người".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link