Dù là năm đầu cả nhà đoàn viên Tết Trung thu, Việt Hương vẫn ưu tiên làm việc ý nghĩa này trước

( PHUNUTODAY ) - Đây là năm đầu tiên nhóc tì nhà Việt Hương về Việt Nam và rơi vào dịp lễ lớn. Bên cạnh đó, cô cho biết đây cũng là năm đầu tiên cả nhà Trung thu đoàn viên.

Thời gian qua, Việt Hương và ông xã tất bật với các công việc từ thiện. Mới đây, Việt Hương đã chia sẻ về kế hoạch mình chuẩn bị dịp Tết Trung thu trong mùa dịch. Đây là năm đầu tiên cả nhà Trung thu đoàn viên sau khi ông xã và con gái về nước định cư. Dẫu vậy, hai vợ chồng nữ nghệ sĩ vẫn ưu tiên việc lên kế hoạch làm cách nào để hỗ trợ mọi người. 

viethuong

Việt Hương cho biết: "Năm nay giỗ Tổ sân khấu, ngành nghề Hương, Hương làm mâm cơm chay dâng Tổ nên Hương sẽ đặt 5.000 bánh trung thu, tặng bà con xóm làng "quải" 2.000 bánh, còn 3.000 bánh trước Trung thu Hương gửi các bé bị cách ly tại bệnh viện và đặc biệt y bác sĩ tuyến đầu. Việt Hương được tư vấn bánh không cho trứng vì sợ các bé bị dị ứng trứng. Hương mua thêm 22.000 hộp sữa nữa để kèm theo bánh và sữa. Đây là Trung thu đầu tiên gia đình Hương ăn Tết đoàn viên. Thương lắm".

Vài ngày trước, nữ danh hài cũng bỏ tiền túi hơn 100 triệu đồng để mua máy quạt và giường xếp gửi đến bệnh viện ở Thủ Đức.

Ngày 31/8, Việt Hương đã trực tiếp lên tiếng và "dằn mặt" antifan: "Trời đất ơi, livestream của tôi có nhiều người nghiệp quá. Dạ thưa, tôi xin nói lại lần nữa là tôi không kêu gọi quyên góp tiền, tôi không kêu gọi bất kì 1 đồng nào. Nhưng có những người quyên góp gạo cho tôi, tôi ăn đâu có hết 10 tấn nên khi chuyển 10 tấn đi cho thì tôi đều có ghi giấy, dán tên đàng hoàng, quý vị coi sẽ thấy rõ".

Ngoài ra, NS Việt Hương cũng nói thêm trong 1 livestream cách đây ít ngày: "Tôi không xin tiền không nhận kêu gọi gì hết, mọi người thấy tôi dễ thương nên mang đồ để trước cửa nhà tôi, có người cho còn không ghi tên quý vị ơi. Tôi thấy thì xin phép phát ra luôn cho bà con, tôi cảm ơn các mạnh thường quân".

Chỉ trong một thời gian ngắn mà cặp đôi đã chi hơn 3 tỷ đồng chỉ để lấy về các phương tiện cấp cứu cần thiết cho người dân trong mùa dịch. Dù trời mưa, giữa đêm nhưng họ vẫn không ngại khó khăn mà đích thân hỗ trợ hết mình. Việt Hương liền nhanh chóng đáp trả. Cô viết: "Em chỉ tặng xe, bên hỗ trợ oxy không đủ xe chở, em không có bình nào, chị đã gọi đơn vị tặng oxy nào? Em không có đăng số điện thoại lên. Chị đã nhầm ai rồi. Còn em khoe để bà con cần oxy sẽ an ủi vì có thêm xe chạy sẽ nhanh hơn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link