Em gái ruột Công Vinh lần đầu lên tiếng cực gắt khi anh chị vướng vào ồn ào tiền từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Người thân của vợ chồng Thủy Tiên đã không thể nào giữ im lặng hoàn toàn khi thấy cả hai bị công kích.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh là một trong những cái tên đang vướng vào ồn ào sao kê nhiều ngày qua. Theo đó, người thân của họ cũng bức xúc rất nhiều. Ngoài mẹ Thủy Tiên, em gái ruột Công Vinh cũng đã lần đầu có bài viết bày tỏ niềm tin tuyệt đối vào anh chị, sẵn sàng hủy kết bạn với những ai không thích gia đình cô.

Cụ thể, trên trang cá nhân em ruột cựu cầu thủ đã có bài viết khá dài sau khi chia sẻ lại bài đăng liệt kê đầy đủ các khoản tiền, giai đoạn thu chi như thế nào từ FC Thủy Tiên đã cập nhật trước đó.

Đồng thời, Khánh Chi còn bày tỏ cảm xúc sau những ngày im lặng dù thấy anh chị đang chịu những lời bình tiêu cực: "Đã không muốn nói, không muốn khẩu nghiệp mà cuối cùng ức quá vẫn phải nói. Cây ngay không sợ **** đứng. Trời Phật biết những người có tâm sẽ luôn có tầm, luôn bên anh chị, tin anh chị dù bất cứ chuyện gì xảy ra.

Cho phép em xin phép hủy kết bạn với những ai mà em cảm thấy đã là bạn bè của em bao nhiêu năm mà vẫn a dua theo những lời nói của thánh phán online dù chưa có bằng chứng cụ thể! Còn ai cảm thấy không thích em, không thích gia đình em thì cứ hủy kết bạn với em ạ, em rất vui luôn. Cảm ơn các anh chị em, bạn bè thân thiết của em vẫn luôn ở bên hiểu và động viên rất nhiều".

dong-thai-cua-em-gai-ruot-cong-vinh-khi-anh-chi-vuong-on-ao-sao-ke-efc1ead5

Mẹ ruột Thủy Tiên nhiều lần nhắn nhủ con gái, con rể giữ tinh thần giữa sự việc ồn ào hiện nay. Cụ thể, phụ huynh nữ ca sĩ cho hay: "Mình cứ nghĩ những ai nói mình đều là cha mẹ, ông bà của kiếp trước nên có quyền nói sao cũng được kệ đi, mình cứ làm thật đúng với bổn phận của 1 con người, lương tâm không cắn rứt là được. Cảm ơn vì đã nói để mình tự nhủ lòng đây là cõi tạm nên nhiều khổ đau và không đắm nhiễm trần đời".

dong-thai-cua-em-gai-ruot-cong-vinh-khi-anh-chi-vuong-on-ao-sao-ke-07ac1d48

Cho đến nay, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh thống nhất sẽ sao kê rõ ràng số tiền mà họ nhận được trong đợt kêu gọi ủng hộ lũ lụt miền Trung. Cả hai đã quyên góp tiền cá nhân với con số hơn 3 tỷ đồng nhưng vẫn bị nhiều lời bình luận kém duyên, chà đạp đến danh dự của gia đình.

Thấy vợ chỉ biết khóc, Công Vinh thay lời: "Chúng tôi đang phải thực hiện nghĩa vụ của 1 công dân đối với chính phủ lúc này đó là ở nhà chống dịch. Sau 15/9 sẽ bớt giãn cách không lâu nữa đâu. Chúng tôi sẽ ra ngân hàng sao kê đầy đủ và livestream cho tất cả mọi người cùng theo dõi, ngay sau đó bản link sao kê online sẽ được up lên công khai để mọi người cùng theo dõi".

Hiện, tất cả mọi người trong và ngoài cuộc đều rất nóng lòng đợi đến ngày nhìn thấy bản sao kê toàn bộ số tiền quyên góp mà Thủy Tiên nhận được, sự việc trắng - đen sẽ rõ ràng. Giữa lúc này, nhiều người thấy thương Thủy Tiên khi nhớ lại hình ảnh người phụ nữ mong manh vượt lũ để hỗ trợ đồng bào nhưng đến nay lại rơi vào tâm điểm của nhiều sự nghi ngờ, công kích./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link