Đã quá hạn Công Vinh thách nữ CEO chứng minh Thủy Tiên ăn chặn 320 tỷ, động thái của hai bên thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Cộng đồng mạng vô cùng tò mò về động thái của cả hai phía.

Vào ngày 5/9, Công Vinh đã livestream và dứt khoát đưa ra lời thách thức với nữ CEO nổi tiếng rằng hãy chứng minh Thủy Tiên có 320 tỷ đồng trong tài khoản sau đợt kêu gọi ủng hộ miền Trung lũ lụt.

Nguyên văn lời thách thức của Công Vinh gửi tới người đã tung tin Thủy Tiên ăn chặn tiền từ thiện: "Tôi đề nghị chị hãy đưa ra chứng minh vợ tôi đi từ thiện miền Trung dùng số tiền nào. Chị nói vợ tôi dùng 2 số tài khoản, như thế là vu khống. Vì chứng cứ, tất cả mọi thứ, chúng tôi đều vẫn còn ghim trên Facebook và các phương tiện truyền thông đều là 1 số tài khoản đó. Và tất cả mọi người đều chuyển vào số tài khoản đó. Chị hãy đưa ra bằng chứng. Tôi cho chị 2 ngày để đưa ra 2 vấn đề tôi vừa nói. Chị chỉ cần nói câu xác nhận cho tất cả mọi người biết. Nếu chúng tôi sai, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật. Còn chị sai, chị cũng phải chịu trách nhiệm pháp luật".

nua-dem-cong-vinh-livestream-goi-thang-ten-ba-phuong-hang-untitled-1-1630861566-884-width660height500-16310737360611703022548

Đến hôm nay đã là ngày thứ 4 kể từ khi Công Vinh tuyên bố điều này, đồng nghĩa với việc đã quá hạn thời gian mà anh yêu cầu đối phương phải chứng minh thông tin mà người đó nói về Thủy Tiên.

Tuy nhiên, lúc này cả hai bên đều vẫn đang rất im ắng chưa hề có động thái gì. Người bị thách thức vẫn chưa đưa ra được bằng chứng cho thấy Thủy Tiên thực sự có 320 tỷ đồng tiền quyên góp từ thiện hay ăn chặn tiền từ thiện. Còn người đưa ra lời thách thức là Công Vinh cũng chưa lên tiếng gì thêm.

lpiyDs8a0G0YDkgmdbGpHjp4gjitKLaZMK4zf4sq

Vì đây là một trong những cuộc giao kèo gây chú ý nhất trong chuỗi lùm xùm từ thiện của nghệ sĩ Việt thời gian qua nên cộng đồng mạng đang rất chờ đợi động thái tiếp theo của cả hai phía. Thật khó đoán những tình tiết tiếp theo sẽ như thế nào, nhưng chắc chắn sự việc về vấn đề từ thiện này vẫn còn rất căng thẳng chứ chưa thể ổn thỏa./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link