Lan Ngọc gây sốc vì để lộ thân hình gầy gò đáng lo ngại khi diện áo hai dây gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Nhiều lần ép cân đã khiến Lan Ngọc đến nay gầy gò quá mức, đặc biệt là sau khi sang Hàn Quốc ghi hình cho gameshow mới.

Ninh Dương Lan Ngọc luôn năng động và rất "siêng" giao lưu cùng cộng đồng fan thông qua các kênh MXH. Mùa dịch phải giãn cách nên nàng "ngọc nữ" màn ảnh Việt thường livestream để nói chuyện cùng người hâm mộ hoặc quay những clip vui, động viên tinh thần mọi người cùng nhau vượt qua dịch bệnh. Mới đây, người đẹp diện bộ đồ ngủ 2 dây nhảy nhót theo điệu nhạc cực "lầy lội". Đáng chú ý, set đồ có phần hơi hở này đã "tố cáo" mọi khuyết điểm vóc dáng của Lan Ngọc.

Cô nàng dạo này dường như khá ưa chuộng những bộ đồ 2 dây form rộng. Kiểu trang phục này cách đây không lâu từng khiến Lan Ngọc "gây bão" MXH khi diện ra sân bay và nay lại một lần nữa khiến cô phải "khốn đốn" vì để lộ khuyết điểm. Thân hình gầy gò quá mức cho phép và làn da rám nắng của "ngọc nữ" cứ thế lộ ra mồn một trước ống kính khiến khán giả lo lắng.

ln0-ngoisaovn-w900-h800

Có vẻ như thời gian lăn xả quay hình gameshow tại Hàn Quốc đã khiến Lan Ngọc xuống sắc khá nhiều. Cư dân mạng cho rằng người đẹp đã quen với việc không trang điểm khi livestream cùng người hâm mộ cũng như không sử dụng filter khi quay clip nên mới để lộ nhiều khuyết điểm nhan sắc như vậy.

ln--ngoisaovn-w1000-h781

Đây không phải lần đầu tiên Lan Ngọc bị fan "quở trách" vì nhịn ăn để giảm cân, khiến thân hình vốn đã "cò hương" trở nên "mỏng manh" như tờ giấy. Trong một bài phỏng vấn, cô nàng từng cho biết bản thân bị loét dạ dày do tham việc, hay nhịn ăn và uống nhiều nước ngọt. Thậm chí, có thời gian, "ngọc nữ" màn ảnh Việt phải tạm dừng công việc để sang Singapore chữa bệnh.

Qua clip mới này, khán giả đều thấy được vóc dáng của người đẹp gầy đi khá nhiều, đến mức lộ cả phần xương quai xanh và cánh tay khẳng khiu. Dẫu biết Lan Ngọc vốn đã sở hữu body "mình hạc sương mai" thế nhưng nhìn khoảnh khắc này của nữ diễn viên người hâm mộ vẫn không khỏi lo lắng và liên tục khuyên cô nên chú ý ăn uống điều độ và giữ gìn sức khỏe./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link