Bà xã Duy Mạnh đi đâu cũng không thể thiếu phụ kiện này, từ bình dân đến hàng hiệu đều có cả

( PHUNUTODAY ) - Từ ngày mang bầu, công chúa béo của Duy Mạnh thích diện nón từ bình dân đến hàng hiệu.

Trong số các nàng WAGS đình đám thì Quỳnh Anh - bà xã Duy Mạnh là người nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Cô nàng luôn khoe cuộc sống hết sức sang chảnh toàn hàng hiệu đắt đỏ, sở hữu những bộ sưu tập thời trang đáng mơ ước từ quần áo, giày dép cho đến túi xách của những mà mốt hàng đầu. Một trong số đó là mũ nón khác nhau. 

Cô có cả hàng bình dân vài chục nghìn cũng có mà hàng hiệu xa xỉ giá lên đến mười mấy triệu cũng có. Đi đâu, ông chúa béo đều sử dụng những chiếc nón này để vừa che nắng, vừa làm duyên cho mình.

Empty

Dù khoe nhan sắc xinh đẹp cô cũng không quên khéo léo làm điệu cho tổng thể bằng chiếc mũ rộng vành có phối với lớp lưới mỏng màu đen đồng điệu.

Empty

Diện bộ váy hoa tối màu đơn giản, xách túi hiệu, cô mix thêm chiếc mũ cũng là từ nhà mốt đình đám. Ngoài phần màu đen còn có một lớp lưới quấn quanh, bên trong là hoạ tiết đình đám của nhà mốt này. Giá của chiếc mũ này lên đến 18 triệu đồng.

Empty

 Ngoài ra cô cũng sở hữu món phụ kiện này ở giá bình dân nhất. Khi về miệt vườn chơi, cô nàng cũng thoải mái đội nón lá truyền thống để che nắng cho mát mẻ.

Empty

Cô và ông xã Duy Mạnh cùng đội nón để tránh nắng.

Empty

Người đẹp sinh năm khi đi chơi cùng ông xã, cô nàng lựa chọn mũ lưỡi trai có gắn nơ điệu đà tăng thêm vẻ trẻ trung.

Empty

Hay cá tính một chút với chiếc mũ làm từ chất liệu da bóng từ thương hiệu nổi tiếng này. 

Empty

Mẹ bầu lên đồ nữ tính tươi mát với váy sọc xanh khi đi du lịch và phối cùng chiếc mũ cói và để mái tóc xoã.

Empty

Những chiếc mũ như thế này được Quỳnh Anh khéo léo phối hợp với các loại màu pastel với kiểu dáng thanh lịch.

Empty

Nếu chưa biết lên đồ như thế nào đi du lịch thì hãy học Quỳnh Anh nhé. Cô nàng ứng dụng, áo thun trắng, váy hoa và mũ rộng vành. Sự kết hợp này vừa thời trang lại vừa giúp bạn gái che nắng tốt hơn.

Empty

Dường như Quỳnh Anh có cả một bộ sưu tập mũ đa dạng không thể thiếu vắng và đều có sự phối hợp ăn ý.

Có lẽ rằng đây cũng là một kỹ năng mà các bạn gái cần biết để có vẻ ngoài trở nên hoàn hảo nhất. Bạn có thể chọn một bộ trang phục đơn giản, nhẹ nhàng rồi phối với một chiếc mũ lưỡi trai. Những kiểu mũ này có nhiều màu sắc kiểu dáng, phù hợp với nam và nữ. Hoặc khi chọn mũ đi du lịch biển, nên ưu tiên chiếc mũ cói, mũ rộng vành hay mũ bucket, đây chính là những lựa chọn hàng đầu phù hợp với tiết trời nắng gió của biển

Theo:  khoevadep.com.vn copy link