Cứ mở miệng là chồng sắp cưới khen tình cũ của anh "mông to dễ đẻ" còn tôi thì như "màn hình phẳng"

( PHUNUTODAY ) - Tôi cảm thấy vô cùng bực mình, khó chịu, một lần thì có thể là trêu, nhưng lần nào anh cũng nói đi nói lại thì tôi hiểu là anh đang so sánh.

Tôi và anh yêu nhau đến giờ được hơn 2 năm. Cũng tính cuối năm nay làm đám cưới, bố mẹ hai bên gia đình đã đi lại cả rồi, cũng coi hai đứa như con cháu trong nhà đôi bên.

Mặc dù cả tôi và anh đều không phải mối tình đầu của nhau nhưng thời gian hẹn hò, hai đứa yêu nhau nồng nàn, thắm thiết, anh luôn chăm sóc cho tôi kỹ lương, quan tâm đến tôi từng ly từng tý. Nói chung, tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi ở cạnh anh.

Mọi chuyện chỉ bắt đầu thay đổi kể từ khi người lớn đi lại nói chuyện, chúng tôi dù chưa cưới nhưng đã mặc định như vợ chồng, bố mẹ cũng coi như con cái. Kể từ thời điểm đó anh bắt đầu mang tôi ra so sánh nọ kia, anh bắt đầu chê tôi gầy gò, thiếu sắc sống, (tôi cao 1m50, nặng 43 kg), bản thân tôi thấy chiều cao, cân nặng như thế không phải quá nhỏ hay gầy gì nhưng anh thì lúc nào cũng chê tôi cái nọ cái kia. Tôi cáu thì anh lại xán vào bảo anh chỉ đùa cho vui thôi chứ không có ý gì cả.

so-sanh

Nói thật, nói một lần, hai lần thì là đùa, nhưng nói đến cả chục lần thì đâu phải đùa nữa mà là chê bai.

Nhất là việc anh thường xuyên so sánh tôi với bạn gái cũ. Người này thì tôi biết rồi, dù chưa gặp bao giờ nhưng tôi nhìn trên facebook cũng đã rõ, chị ta hơn tôi 3 tuổi, đã có chồng con đuề huề, xinh xắn, cao ráo, đầy đặn. Anh và chị ta cũng không còn liên lạc gì với nhau nữa. Vậy mà đầy lúc nằm cạnh nhau, anh ôm rồi buột mồm bảo: "Em phải ăn nhiều vào, đi tập tành vào cho béo, cho nở nang ra, người ngợm cứ như ti vi màn hình phẳng thế này, mông phải to vào mới dễ đẻ, như người yêu cũ của anh đấy, cưới cái đẻ ngay". Anh nói cứ điềm nhiên như không, còn tôi thì tự ái đến chảy nước mắt.

Càng ngày tôi càng cảm thấy anh thiếu tôn trọng mình, tôi góp ý nhiều, nói thẳng nhiều, giận dỗi nhiều thì anh cho rằng tôi vô lý, anh cũng là muốn tôi tốt hơn chứ không có ý gì. Tôi cảm thấy chán lắm, mà chẳng riêng gì chuyện đó, bất cứ việc gì tôi làm anh đều tỏ ý không bằng lòng, chê bai này nọ. Tôi nên làm thế nào đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT