Phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ nói những điều này với chồng!

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những điều phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ hé răng nói với chồng.

“Nếu anh thực sự yêu tôi thì anh đã…”

Phụ nữ hay sử dụng cụm từ này để đánh đồng tình yêu và trách nhiệm của người chồng. Với phụ nữ, nếu anh ấy không làm tốt việc này, việc kia theo mong muốn của vợ có nghĩa là anh ấy không yêu mình.

Hãy nhớ, mặc dù tình yêu cần phải được duy trì trong hôn nhân mỗi ngày nhưng bạn không bao giờ nên quy định những gì chồng cần phải làm để chứng minh tình yêu đó. Đôi khi có những việc nằm ngoài khả năng, năng lực và không làm tốt điều đấy không có nghĩa là chồng không yêu bạn.

Tuyệt đối không thể hiện rằng cái-gì-cũng-biết trước mặt chồng

Đã là người phụ nữ khỏe mạnh, có giáo dục và hiểu biết thì việc biết làm mọi việc, kể cả những việc của đàn ông là điều hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên, điểm cộng này cũng có thể trở thành điểm trừ nếu bạn thể hiện nó quá rõ ràng trước mặt người bạn đời của mình.

Nếu bạn cứ tỏ ra rằng cái-gì-cũng-biết và hoàn toàn có thể làm được mọi việc mà anh ấy đã từng làm, rất có thể bạn sẽ mất anh ấy vào tay một cô gái nữ tính khác.

thong-minh

Đừng phàn nàn về những món quà anh ấy tặng

Nếu ông xã tặng bạn một món quà, hãy trân trọng và đánh giá cao những nỗ lực của anh ấy, ngay cả khi bạn không thích món quà đó. Là một người vợ, bạn nên khen sự nỗ lực và lựa chọn của chồng mình. Nếu bạn phàn nàn hay nói điều gì đó tiêu cực, bạn sẽ làm anh ấy thất vọng và cảm thấy bị tổn thương. Khi chồng bạn tặng bạn một cái gì đó, hãy nhớ điều này.

Chuyện về bạn trai cũ

Nếu không muốn vợ chồng trục trặc thì tốt nhất đừng bao giờ  nhắc về chuyện bạn trai cũ. Nếu chẳng may lỡ mồm phát ngôn về sự khác nhau giữa người mới và người cũ, bạn có thể sẽ phải hứng chịu cả một cơn thịnh nộ khủng khiếp từ chồng. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu vì người đàn ông nào cũng có sự tự tôn của mình, nếu bạn phạm phải điều này, chắc chắn bạn sẽ bị chàng "trừng phạt" theo cách nào đó.

Đừng kể về những lần chi tiêu quá tay

Tất cả các phụ nữ đều đã từng chi tiêu quá tay. Vì vậy, bạn đừng nên để chồng biết được chuyện đó. Nếu bạn cần phải cung cấp những con số cho anh ấy biết, hãy nói chung chung chứ đừng nói về con số chính xác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn