Cứ tưởng Đàm Thu Trang mới là người "chơi liều" khi mang thai, nhưng mỹ nhân này còn gây sốc hơn

( PHUNUTODAY ) - Trong quá trình mang thai mẹ bầu cần phải đi nhẹ nói khẽ cười duyên, việc tạo dáng nguy hiểm hay đi giày cao gót đều không có lợi cho em bé trong bụng.

Đàm Thu Trang tạo dáng mạo hiểm bên méo bể bơi

Trong quá trình mang thai do bụng của người phụ nữ lớn lên nên dễ rơi vào tình trạng mất thăng bằng, đứng lên ngồi xuống hoặc đứng ở nơi chênh vênh, dễ bị ngã hơn mình thường.

Mới đây, Đàm Thu Trang đăng ảnh khoe bụng bầu đã rất lớn và cô lại tạo dáng khá mạo hiểm tại bể bơi vô cực chênh vênh ở khu vực mép bể bơi, một bên là nước mênh mông, khiến người hâm mộ lo lắng.

Nhiều người cho rằng cô đang ở trong giai đoạn những tháng cuối thai kỳ cần phải hết sức thận trọng để bảo vệ em bé trong bụng. 

Nhiều người hâm mộ đã bình luận nhắc nhở nhẹ "Chỗ đứng hơi nguy hiểm đấy mẹ bầu ơi, cẩn thận nào!"; "Thế này hơi nguy hiểm cho chị"; "Ảnh đẹp mỗi tội bầu đứng hơi nguy hiểm"... 

Đàm Thu Trang tạo dáng chơi liều khiến ai cũng sợ

Đàm Thu Trang tạo dáng chơi liều khiến ai cũng sợ

Diệp Lâm Anh bụng to vượt mặt chênh vênh trên đôi giày cao gót

Trước đó, người đẹp Diệp Lâm Anh cũng khiến cho nhiều người hốt hoảng khi cô mang bụng bầu khá lớn nhưng vẫn thản nhiên tạo dáng trên những đôi giày cao gót.

Nhìn những bức hình rất gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, phong cách nhưng cô lại diện một đôi giày quá cao.

Bụng bầu sắp sinh Diệp Lâm Anh vẫn diện giày cao chênh vênh

Bụng bầu sắp sinh Diệp Lâm Anh vẫn diện giày cao chênh vênh

Rất nhiều lần Diệp Lâm Anh chia sẻ hình ảnh khoe bụng bầu nhưng vẫn diện giày cao gót cao chót vót. Rất nhiều người còn trực tiếp nhắc nhở cô: "Đang bầu bí mà mang guốc gót cao quá không tốt đâu chị ơi". Người hâm mộ cho rằng việc làm này của Diệp Lâm Anh gây nguy hiểm đến mẹ và thai nhi đang trong giai đoạn phát triển.

Diệp Lâm Anh bụng bầu vẫn tạo dáng trên giày cao gót

Diệp Lâm Anh bụng bầu vẫn tạo dáng trên giày cao gót

Lời khuyên của chuyên gia

Theo các chuyên gia cho biết trong quá trình mang thai mẹ bầu không nên đi giày cao gót trong suốt 9 tháng thai kỳ để đảm bảo sức khỏe của cả mẹ lẫn con. Nguyên nhân là  khi mẹ bầu đi giày cao gót thì khả năng giữ thăng bằng kém đi dễ bị ngã ảnh hưởng tới cả mẹ và bé.

Ngoài ra, giày cao gót dễ gây phù chân, ảnh hưởng tới xương sống của mẹ bầu, khiến mẹ bầu bị nhức mỏi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link