Rosé ngày càng thăng hạng nhan sắc nhờ thay đổi từ lông mày đậm sang màu nhạt

( PHUNUTODAY ) - Lông mày đậm hay nhạt cũng đều phù hợp nhưng khi chuyển sang lông mày nhạt hơn người đẹp lại "lên hương" trông thấy.

Là một trong những nữ thần tượng được săn đón, Rosé (BLACKPINK) luôn được coi như "biểu tượng" về sắc đẹp. Cô ngày càng thăng hạng so với hồi mới debut khiến cư dân mạng thêm mê mẩn. Đặc biệt, mấu chốt vấn đề còn nằm ở việc người đẹp đã đổi lông mày đậm nét thành thanh mảnh, nhạt nhòa hơn.

Empty

Rosé (BLACKPINK) "gây thương nhớ" vì nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Ttừ ngày người đẹp mới ra mắt với tư cách là thần tượng bạn sẽ nhận thấy cô có sẵn vẻ xinh xắn và yêu kiều. Lúc ấy Rosé đã nhận những "cơn mưa" lời khen vì có được gương mặt nhỏ nhắn.

Empty

Hồi mới debut, Rosé (BLACKPINK) đã là "nữ thần" trong mắt fan. 

Empty

Cùng với giọng ca cao vót, vũ đạo chuyên nghiệp, nữ thần tượng nhóm BLACKPINK càng thêm thu hút. 

Thời gian trôi qua, Rosé  lại càng có có vẻ đẹp "tây" hơn, sang chảnh hơn. Đặc biệt, dân tình nhận thấy đường nét lông mày của giọng ca On the ground cũng có nhiều điểm khác biệt. Ngày xưa Rosé để lông mày đậm nét mỗi khi "họa mặt" thì nay cô nàng luôn gắn bó với nét trang điểm lông mày nhạt.

Empty

Xưa kia lông mày của Rosé (BLACKPINK) khá đậm nét, tạo nhiều điểm nhấn trên gương mặt. 

Empty

Thế nhưng từ lâu nay người đẹp đã "F5" lông mày bằng cách vẽ rất nhạt. 

Chủ đề này được cư dân mạng bàn tán suốt những ngày qua, nhất là sau khi chuyên gia tư vấn phong cách tên Rare Lee chia sẻ trên mạng xã hội về lý do Rosé làm vậy.

Empty

Sự khác biệt về lông mày của Rosé mang tới hiệu quả bất ngờ. 

Khi gắn bó với kiểu lông mày nhạt, nhẹ nhàng, Rosé trở nên đằm thắm, dịu dàng và nhã nhặn hơn. Dáng lông mày mềm mại mang tới cho nữ thần tượng vẻ đẹp khác hẳn so với hồi mới debut.

Empty

Hiện tại Rosé luôn gắn bó với đường lông mày nhỏ nhẹ, nhạt hơn hẳn. 

Khi người đẹp tìm ra màu tóc "chân ái" là vàng sáng thì lông mày cũng đổi thành gam màu na ná. Thay vì giữ nguyên lông mày đen đậm nét chủ nhân hit Gone lại tẩy lông mày để chúng "tây" hơn. Đây cũng là một trong những điểm mới trong phong cách làm đẹp, trang điểm của Rosé (BLACKPINK).

Empty

Những lần xuất hiện gần đây Rosé đều "kết thân" cùng lông mày tiệp với màu tóc. 

Theo chuyên gia Rare Lee, mí mắt của Rosé khá ngắn nên người đẹp nâng tone màu lông mày lên để nét mạnh mẽ giảm đi một chút,  tạo kiểu lông mày màu đậm và nhấn nhá nhiều Rosé trở nên kém thu hút. Lúc này người đẹp sẽ có vẻ ngoài quá mạnh mẽ thay vì dịu dàng như hiện tại.

Empty

Rosé cũng luôn kẻ eyeliner để nhấn vào phần đuôi mắt.

Ở thời điểm hiện tại giọng ca chính nhóm BLACKPINK sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, đôi mắt hút hồn khó có thể chê bai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link