Không phải BLACKPINK, 2 mỹ nhân này mới là người giúp thời trang sân bay của sao Hàn được chú ý

( PHUNUTODAY ) - Tiffany - Jessica nói riêng gần như không có đối thủ tại sân bay, giúp 2 thành viên trở thành những fashionista nổi bật lúc bấy giờ, trở thành cảm hứng mặc đẹp của nhiều người.

Fan Kpop và các tín đồ thời trang có một niềm đam mê bất tận đó là ngắm nhìn thần tượng của mình ở sân bay. Không chỉ là cơ hội được nhìn thấy idol nhiều hơn mà còn để ngóng xem hôm nay họ mặc gì, phối đồ ra sao để nắm bắt xu hướng và bỏ túi vài outfit đẹp cho bản thân.

Hiện tại, BLACKPINK đứng đầu những nữ idol diện đồ sân bay đẹp nhất. Nhưng nói về người khởi xướng và giúp thời trang sân bay của sao Hàn được quan tâm nhất mực thì không thể không kể đến công lao của Tiffany và Jessica. Bật lên sau bản hit Gee, sức ảnh hưởng của SNSD ngày một lớn mạnh, bành trướng sang nhiều lĩnh vực khác.

Jessica và Tiffany luôn tận dụng mọi cơ hội để biến sân bay thành sàn catwalk. Năm 2012, The Boys lần nữa giúp SNSD tăng độ phổ biến ở phạm vi toàn cầu. Từ đó cho đến năm 2014, SNSD nói chung và bộ đôi Tiffany - Jessica nói riêng gần như không có đối thủ tại sân bay, giúp 2 thành viên trở thành những fashionista nổi bật suốt thời gian dài.

Empty
Empty
Empty

Khí chất và gu thời trang của Jessica luôn nhất quán từ trước đến nay: thượng lưu, điệu đà, kiêu kỳ và lạnh lùng. Những item dù là đậm chất thể thao như sneaker, gai góc như jacket da, bụi bặm như denim... vẫn được cô mix theo kiểu bánh bèo dễ thương. Outfit phối váy công chúa xanh navy xòe bồng với túi xách và sneaker hồng chẳng hạn, vừa đảm bảo vẻ ngoài chanh sả, lại thoải mái khi phải di chuyển đường dài. 

Empty
Empty

Cô thường xuyên diện những mẫu áo sơ mi màu trắng hay pastel, áo khoác dạ hay blazer. Chọn những item đậm chất công sở, song style của Jessica không hề cứng nhắc nhờ phối với quần jeans. Jessica cũng thường lăng xê kiểu túi nhỏ xinh. Và không thể thiếu trong bất kỳ outfit sân bay nào của cô nàng chính là cặp kính râm thời thượng, giúp che đi gương mặt mệt mỏi.

Empty
Empty
Empty

So với Jessica, phong cách của Tiffany thể hiện chất "LA girl" chính hiệu: đầy phóng khoáng và quyến rũ. Cô luôn khéo léo chọn những trang phục khoe được lợi thế body như váy/chân váy ngắn hay áo camisole lụa, được tiết chế rất chừng mực nên Tiffany hiếm khi bị chê. 

Empty
Empty
Empty

Cô cũng luôn mang đến năng lượng tích cực nên rất hay diện đồ có màu sắc bắt mắt, chẳng hạn như đỏ, sau đó mix với một item sáng màu như màu trắng. Style của Tiffany là thích hợp để bạn học hỏi vào mùa hè, còn mùa đông thì chắc chắn phải ngó qua Jessica một phen rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link