Bạn chọn bộ đồ đắt tiền yêu thích hay dùng số tiền đó để mua được nhiều bộ rẻ tiền nhiều kiểu dáng hơn?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người thích số lượng nên sẽ chọn nhiều bộ giá rẻ thay vì mua được bộ đồ cao cấp và phù hợp với dáng người. Còn có những người không chấp nhận được thứ thời trang xuề xòa nên thà mặc ít còn hơn mặc xấu. Làm sao để hài hòa hai yếu tố này?

 Chọn thời trang theo chất lượng hay giá cả là câu hỏi đau đầu cho nhiều phụ nữ. Nhưng ở bài viết này bạn sẽ có lý do để không còn đau đầu nhiều về điều đó nữa.

mac dep

Thời trang đắt tiền mà bạn thích là sao?

Đó là những thiết kế phong cách phù hợp với bạn, bạn yêu thích nhưng giá cao. Những bộ thời trang đắt tiền thường được tạo ra bởi chất liệu đẹp, tinh tế và thương hiệu nổi tiếng, đường may chỉn chu từng chi tiết. Bởi thế khi mặc những bộ đồ cao cấp đắt tiền bạn sẽ thấy không bị lỗi sơ đẳng và tạo khí chất. Hơn nữa những bộ đắt tiền thường bền.

Tuy nhiên giá cả là vấn đề nhất là khi bạn đang chưa rộng rãi về tài chính.

do cho

Thời trang giá rẻ, vì bạn không tiếc, cẩn thận cái bẫy

Nhiều người chọn những bộ đồ giá rẻ vì nghĩ không mặc được thì bỏ và thế là bỏ đi rất nhiều lần. Bởi vậy hãy tỉnh táo khi chọn những bộ giá rẻ bởi nó có thể chỉ khiến bạn tiêu tiền mà không ra hiệu quả gì. Thời trang giá rẻ có ưu thế là dễ mua, với cùng số tiền để mua 1 bộ cao cấp bạn có thể mua được 2-3 bộ với màu sắc kiểu mẫu khác đi. Số lượng khiến bạn cảm thấy mình nhiều quần áo và không bị trùng lặp không bị cũ. Nhưng thử nghĩ nếu bộ nào cũng không đẹp thì mỗi lần xuất hiện của bạn có gây được ấn tượng gì không?

Cũng có người mặc bộ giá rẻ nhìn vẫn tưởng hàng hiệu đó là vì họ có phong cách. Cũng có người mặc đồ đắt tiền nhưng không có gu thẩm mỹ nên hạ thấp giá trị bộ đồ.

mac dep 1

Thế nên thực sự nếu bạn là một người thích sự chỉn chu hãy chọn những bộ thời trang phù hợp với bản thân mình và chọn những bộ có giá trị một chút thay vì mua nhiều bộ đồ rẻ tiền nhưng trong lòng không thực sự ưa.

Để khắc phục việc một bộ đồ xuất hiện nhiều lần, bạn hãy học cách mix, match chúng với những phụ kiện khác nhau để tạo điểm mới lạ, điểm nhấn và thể hiện bạn có gu mặc đẹp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn