Tâm thư gây xúc động của Khánh Vân trước giờ Chung kết Miss Universe

( PHUNUTODAY ) - Trong hành trình sang Mỹ, nàng hậu cũng ít khi nghỉ ngơi mà dành từng phút để chuẩn bị cho cuộc thi.

Sau 2 đêm thi trang phục dân tộc và Bán kết, 7 giờ sáng ngày 17/5 (giờ Việt Nam), Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân sẽ chính thức bước vào Chung kết Miss Universe lần thứ 69.

Trước giờ G, nàng hậu đã có tâm thư trải lòng: "Ngày ấy đã đến. Dành cho cô gái 18 tuổi đã giành được ngôi vị đầu tiên gần 10 năm trước, cũng chính là cô gái đã học cách không bao giờ từ bỏ ước mơ. Dành cho tất cả phụ nữ và trẻ em ngoài kia, những người sống sót sau bạo lực tình dục. Tôi ở đây, chinh chiến trong cuộc thi này để đại diện cho tất cả chúng ta @onebodyvillagecanada.

khanhvan 1

Tôi ở đây vì cha mẹ của tôi, những người mà tôi cảm thấy thật may mắn khi được gọi là bố và mẹ, con có được ngày hôm nay cũng là nhờ bố mẹ. Dành là cho đội ngũ của tôi, những người đã làm việc cật lực nhất để tôi có được trải nghiệm này lần duy nhất trong đời. Cuối cùng, dành cho tất cả những người hâm mộ của tôi, các bạn đã dạy tôi rất nhiều điều trong những năm qua, các bạn đã truyền cảm hứng để tôi trở thành bản thân của hiện tại, các bạn vực tôi dậy và tôi ở đây là vì các bạn. Trong tim tôi, tôi nghĩ mình đã chiến thắng, nhưng cũng không ngại gì nếu thật sự giành được vương miện đâu. Chiến đấu thôi!"

Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc may mắn tới nàng hậu, mong cô giữ được tâm thế tốt nhất để toả sáng trong đêm cuối cùng. Ngoài ra cô còn đăng tải nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình tham dự cuộc thi.

khanhvan 2

Mới đây, trợ lý của Khánh Vân bất ngờ đăng khoảnh khắc nàng hậu lủi thủi 1 mình tự thoa thuốc vì bị 1 vết bầm tím khá lớn ở đùi. Cô thể hiện sự mệt mỏi, body xuất hiện vết thương.

Ê kíp của Khánh Vân còn tiết lộ cô là 1 trong những người đẹp cuối cùng lựa chọn trang phục đồng diễn nên bị hạn chế size (kích cỡ) và màu sắc. Co còn bị trục trặc về thời gian trong lúc chụp ảnh nên các khoảnh khắc khá rời rạc. Mặc dù liên tục gặp khó khăn và 1 mình phải cân rất nhiều thứ tại cuộc thi nhưng Khánh Vân vẫn giữ tinh thần lạc quan. Cô còn nhắn nhủ: "Cả nhà yên tâm, có đau đớn mệt mỏi, em vẫn chiến đấu đến cùng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link