Những quy luật quan trọng để các nàng "team chân ngắn" có thể hack dáng đẹp, kéo dài chân

( PHUNUTODAY ) - Xiao Chen - nàng blogger thời trang xứ Trung tới đây để thị phạm cho các nàng 5 quy tắc ngầm để phối đồ "bách chiến bách thắng".

Với ai có chiều cao tương đối và vóc dáng thanh mảnh thì việc mix đồ chẳng mấy khi tốn nhiều thời gian, khác hẳn với team chân ngắn. Cái khó của các nàng "3 mét bẻ đôi" là chọn đồ ra sao cho nịnh dáng nhất. HXiao Chen - nàng blogger thời trang xứ Trung tới đây để thị phạm cho các nàng 5 quy tắc ngầm để có được cách mặc đồ hack dáng nhất. 

Quy tắc "trên - dưới"

Quy tắc "trên - dưới" được hiểu theo công thức: trên ngắn - dưới dài hoặc trên ôm - dưới rộng. Quy tắc này đảm bảo hiệu nghiệm với mọi cô nàng chiều cao khiêm tốn. Thực ra hai công thức khá đơn giản, ví dụ như Áo ngắn - quần dài hay áo dáng ôm ở eo - chân váy chữ A.

Empty
Empty

Cổ áo chữ V là "chân ái"

Cái tài tình của cổ áo chữ V là khiến cổ như cao hơn, vóc dáng người mặc thanh mảnh và còn tạo nét quyến rũ riêng. Đây là item khiến tỷ lệ cơ thể thêm cân đối. Thiết kế cổ V khiến cho phần thân trên nhỏ nhắn hơn từ đó thân dưới dài và thon hơn. Bạn nên đa dạng hoá tủ đồ nhưng đừng bỏ qua tính năng của chiếc áo cổ chữ V nhé!

Empty

Quần ống rộng

Loại quần ống rộng cạp cao, có thêm đường ly chạy dọc thân từ trước tới nay nổi tiếng bởi khả năng khiến đôi chân thẳng, chắc chắn mới là item cần kíp cho chị em chân ngắn. Chỉ cần chiều dài quần trùm qua mắt cá chân và gọn gàng, không rộng thùng thình là được.

Empty

Tối giản lại

Tinh giản luôn làm nên phong thái tuyệt vời của những cô gái thanh lịch. Tương tự như việc ăn mặc luộm thuộm, các cô nàng lạm dụng phụ kiện quá nhiều sẽ gây rối mắt, dìm chiều cao.  Chọn túi xách nhỏ gọn,chỉ đeo tối đa 3 món trang sức... là những quy tắc tối giản mà nàng thấp bé cần ghi nhớ.

Empty

Quy tắc chọn màu sắc

Hãy ưu tiên những màu sắc tươi sáng, tươi tắn giúp người mặc mang cảm giác tươi mới và người cũng tăng size hơn, màu đen sẽ khiến hiệu ứng thị giác xa hơn và nhỏ hơn và giúp họ trông gầy và nhỏ hơn bình thường. Ngược lại, những màu trầm tối sẽ làm body các cô nàng thấp bé càng nhỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link