3 kiểu giày là "chân ái" của sao Hàn vào mùa lạnh, mix thế nào cũng đẹp và trẻ

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là 3 mẫu giày được sao Hàn ngoài tuổi băm ưa chuộng nhất, chị em nên sắm hết để mặc gì cũng trẻ trung, xịn đẹp.

Giày dép là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng của cả outfit. Nếu chọn giày một cách khéo léo, tổng thể trang phục của bạn sẽ sành điệu hơn, ngược lại, một set trang phục đang đẹp có thể mất điểm phong cách trầm trọng nếu chọn sai kiểu giày. Các sao nữ xứ Hàn 30+ thường ghim sẵn một vài kiểu giày "tủ", để không phải suy nghĩ nhiều, mà vẫn hoàn thiện được outfit sành điệu. Dưới đây chính là 3 mẫu giày được sao Hàn ngoài tuổi băm ưa chuộng nhất, chị em nên sắm hết.

1. Giày loafer

Loafer có vẻ ngoài cá tính giúp cả tổng thể trang phục thêm phần ấn tượng, phong cách. Loafer có sức quyến rũ lớn như vậy nên kiểu giày này phủ sóng mạnh mẽ. Ngoài sự nổi bật, chất chơi, loafer còn có nét thanh lịch và trang nhã nên diện với món đồ nào cũng hợp. kể cả váy vóc điệu đà, lẫn những outfit công sở chuyên nghiệp. Khi diện loafer, các mỹ nhân Hàn 30+ thường diện quần dài hoặc chân váy dài trên mắt cá chân. Những lựa chọn này sẽ tạo cảm giác thoáng chân hack dáng.

Empty
Empty

2. Giày sneaker trắng

Giày sneaker trắng là item có mặt trong tủ đồ của mọi sao nữ xứ Hàn, mang đến hiệu quả hack tuổi, và tăng vẻ năng động, trendy. Quan trọng là, dù sneaker trắng rất trẻ trung, item này vẫn giữ được sự thanh lịch, tinh tế cho outfit. Hơn nữa, sneaker trắng rất dễ tính, bạn có thể kết hợp mẫu giày này với mọi kiểu trang phục của mùa đông. Khi mua sneaker trắng, chị em nên ưu tiên mẫu giày có phom dáng gọn nhẹ, diện lên trông sang xịn hơn, mà chiều cao không bị "dìm".

Empty
Empty

3. Boots thấp/cao cổ

Boots là kiểu giày cơ bản của mùa đông khó lòng bỏ qua. Ngoài việc mang lại sự ấm áp, mà mẫu giày này còn biến set trang phục đang "thường thường" bỗng trở nên phong cách và sang chảnh hơn. Muốn diện boots mà được khen thanh lịch, chị em chỉ cần đi boots thấp cổ thôi là ổn. Trong trường hợp cần nổi bật thêm nữa, một đôi boots cao cổ sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho cả tổng thể trang phục.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link