Lời khai của 2 nghi phạm sát hại nam sinh chạy Grab khiến ai cũng phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Cả 2 nghi phạm vụ sát hại nam sinh chạy Grab bị bắt vào khoảng 18h chiều 30/9, cơ quan công an đang di lí từ trong bản ra rồi đưa về Hà Nội để phục vụ công tác điều tra.

Thượng tá Lê Đức Hùng, Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, hiện cảnh sát đang áp giải hai nghi phạm sát hại nam sinh Nguyễn Cao S. (SN 2001, trú tại Thanh Hoá - chạy xe ôm Grab) từ Yên Bái về Hà Nội để phục vụ công tác điều tra phá án.

Các nghi phạm bị bắt giữ là Đinh Văn Trường và Đinh Văn Giáp. Hai đối tượng này bị bắt vào khoảng 18h chiều tối 30/9, khi đang lẩn trốn trong bản ở huyện Văn Chấn (Yên Bái).

grab-0

Liên quan đến vụ án nam sinh Nguyên Cao S. (SN 2001, ở Thanh Hoá), là tài xế chay Grab bị sát hại ở bãi đất hoang ở Hà Nội, khi đã xác định được nghi phạm, tổ công tác Công an quận Bắc Từ Liêm phối hợp với các Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội và Công an tỉnh Yên Bái bắt giữ 2 nghi phạm.

Chiều 30/9, khi 2 nghi phạm đang lẩn trốn tại bản Cại, xã Hạnh Sơn, huyện Văn Chấn (Yên Bái) đã bị công an bắt giữ. Ngay sau đó, đội điều tra đã lấy lời khai của các nghi phạm, đồng thời thu giữ được chiếc xe máy của nạn nhân tang vật vụ án.

Theo lời khai ban đầu của 2 nghi phạm, vào khoảng 21h tối ngày 26/9, Giáp cùng Trường đến khu vực cổng Bến xe Mỹ Đình để uống nước. Tại đây Giáp mặc cả giá xe ôm với anh Nguyễn Cao S. (SN 2001, Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) để yêu cầu anh S. chở Giáp và Trường về nhà bạn ở khu vực phố Tân Phong (phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm).

Sau khi di chuyển từ Bến xe Mỹ Đình về phố Tân Phong, do không có tiền nên Giáp có xin anh S. hôm khác trả tiền thì anh S. không đồng ý.

Đi đến khu vực bãi đất trống, Giáp và Trường xuống xe, Giáp tiếp tục nói không có tiền và xin trả sau, S. không đồng ý nên 2 bên đã lời qua tiếng lại. Khi đó anh S. giật lấy túi xách của Giáp và vứt xuống đất, Giáp nhặt túi xách lên lấy ra 1 dao găm (dao bấm) và đâm liên tiếp vào sau lưng anh S.

Khi anh S. bỏ chạy thì cả 2 đối tượng lấy xe máy của S. phóng đi. Sau đó Giáp chở Trường về Yên Bái trốn, trên đường đi bọn chúng vứt dao bấm dọc đường gần hiện trường gây án.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn