Hãi hùng người đàn ông chặn đường đâm gục vợ cũ giữa rừng cao su rồi tẩu thoát

( PHUNUTODAY ) - Sau khi xảy ra mâu thuẫn với vợ, người đàn ông đã rút dao đâm nạn nhân tử vong giữa rừng cao su.

Ngày 2/5, Công an huyện Định Quán (Đồng Nai) cho hay đang tiếp tục truy bắt nghi can Lâm Văn Danh (47 tuổi, ngụ xã La Ngà) để điều tra về hành vi đâm vợ cũ trọng thương và tử vong sau đó.

Theo thông tin điều tra, chị Lê Thị Thủy (SN 1976, ngụ ấp Đồn Điền 2, xã Túc Trưng, huyện Định Quán) từng là vợ của Lâm Văn Danh nhưng đã ly dị. Thời gian gần đây, Danh thường xuyên kiếm chị Thủy để nói chuyện và làm phiền chị Thủy, khiến chị này khó chịu “phản ứng”.

Hiện trường xảy ra sự việc.

Hiện trường xảy ra sự việc.

Vào khoảng 7h30 ngày 1/5, chị Thủy điều khiển xe máy đi bấm máng che nước cho cây cao su. Khi đến đoạn lô cao su thuộc Nông trường cao su Túc Trưng, chị Thủy bất ngờ bị Danh chặn đường.

Hai bên sau đó có xảy ra cãi vã. Lúc này, Danh rút dao thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào người chị Thủy khiến chị gục tại chỗ.

Nhận được tin báo, Công an xã Túc Trưng và Công an huyện Định Quán đã có mặt kịp thời, bảo vệ khám nghiệm hiện trường và truy bắt đối tượng Danh.

Sau khi gây án, Danh quăng hung khí rồi nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. Chị Thủy được đưa vào Bệnh viện đa khoa khu vực Định Quán cấp cứu. Tuy nhiên, đến 4h sáng cùng ngày, nạn nhân đã tử vong do vết thương quá nặng.

Hiện công an vẫn truy bắt Danh để về phục vụ công tác điều tra.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn