Cung thủ Đỗ Thị Ánh Nguyệt đại diện Việt Nam thi Olympic là fan cứng của Sơn Tùng M-TP

( PHUNUTODAY ) - Cộng đồng SKY sau khi biết được thông tin đã vô cùng thích thú với thông tin này.

Đỗ Thị Ánh Nguyệt là nữ vận động viên bộ môn bắn cung  tham gia Olympic Tokyo 2020. Cô từng được huy chương Đồng tại giải vô địch bắn cung Châu Á và huy chương Vàng tại đại hội thể thao Đông Nam Á. Tuy nhiên, Ánh Nguyệt lại dừng chân đầy tiếc nuối tại Olympic Tokyo với tỷ số suýt sao 6-5 trước cung thủ Nhật Bản Ren Hayakawa.

sontung

Đỗ Thị Ánh Nguyệt.

Mới đây, nhiều người khá bất ngờ khi biết được Ánh Nguyệt chính là một fan chân chính của Sơn Tùng M-TP. Vào ngày sinh nhật của nam ca sĩ, cô nàng đăng lên Instagram cá nhân loạt ảnh của Sơn Tùng với dòng chúc mừng: "Happy Birthday anh. Người luôn truyền năng lượng tích cực cho em". Hóa ra cả những tên tuổi của làng thể thao Việt Nam cũng không thoát được sự "u mê" giọng ca gốc Thái Bình.

sontung2

Hiện tại Sơn Tùng là một trong những nam ca si thành công nhất Vbiz, anh còn Chủ tịch một công ty giải trí dù mới chỉ hơn 20 tuổi.

Mới đây, Sơn Tùng có mặt trong danh sách nghệ sĩ có danh xưng cao quý của Wiki quốc tế tổng hợp. Anh là đại diện Việt Nam duy nhất xuất hiện cùng loạt tên tuổi quốc tế. Wikipedia quốc tế đã gọi Sơn Tùng là Prince of V-pop (Hoàng tử Vpop). Phần cập nhật đã khoá phần chỉnh sửa, cho thấy độ xác thực cũng như không phải ai cũng có quyền truy cập chỉnh sửa thông tin. 

Trước đó, fandom của Sơn Tùng cũng từng là fandom Việt Nam duy nhất có tên trong danh sách các fandom trên thế giới. Ngày 5/7 chính là dịp sinh nhật lần thứ 27 của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Cộng đồng Sky đã thuê hẳn biển quảng cáo tại quốc lộ thành phố Seoul và cả màn hình LED mừng sinh nhật nam ca sĩ tại ga tàu Hongdae, Hàn Quốc.

Không chỉ vậy, dân tình đã vô cùng thích thú khi phát hiện ra Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ để lộ chi tiết là fan cứng của Sơn Tùng. Hoa hậu Urvashi Rautela đã đăng tải một đoạn clip cat walk tại sân bay và dùng nhạc Sơn Tùng lồng cho đoạn clip. 

Ca khúc mà Urvashi Rautela sử dụng cho đoạn clip là Hãy trao cho anh được Sơn Tùng phát hành năm 2019. Có thể thấy việc lồng ghép nhạc Sơn Tùng thế này của Urvashi Rautela đã giúp sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ được nhiều fan quốc tế biết nhiều hơn. 

Urvashi Rautel  là một nữ diễn viên kiêm người mẫu Ấn Độ xuất hiện trong các bộ phim Bollywood. Urvashi Rautela đã đăng quang Hoa hậu Diva Hoàn vũ 2015 và đại diện Ấn Độ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Năm đó, cô đã đối đầu với nhiều đại diện từ các quốc gia khác trong đó có đại diện Việt Nam - Phạm Hương. Hiện tài khoản Instagram của cô đạt gần 40 triệu follower - một con số chứng minh Urvashi Rautela có độ nổi tiếng cực lớn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link