"Ông bố quốc dân" gọi tên Mạc Văn Khoa, chăm chỉ tập gym chỉ để bế con gái

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh đó, cư dân mạng còn trầm trồ rằng ngoại hình hiện tại của anh trông mạnh mẽ hơn trước rất nhiều.

Dạo gần đây, Mạc Văn Khoa bất ngờ thay đổi phong cách và có body săn chắc hơn. Tuy nhiên, lý do anh tập gym lại khiến khán giả ngỡ ngàng. Anh đăng tải một bức ảnh khoe vóc dáng vạm vỡ và body 6 múi của mình. Anh chia sẻ về lý do anh tập gym có liên quan đến con gái cưng của mình. Nam diễn viên hài viết: "Có rất nhiều mục đích để tập gym tại nhà và mục đích tập gym của em là để bế con cho nó khoẻ hơn các bác ạ".

macvankhoa

Lời chia sẻ này của Mạc Văn Khoa giúp anh nhận được khá nhiều lời khen ngợi của khán giả. Nhiều người cho rằng anh đúng chuẩn "ông bố quốc dân", luôn yêu thương và lo nghĩ cho con gái. 

Gia đình nhỏ của Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe càng viên mãn hơn khi chào đón sự ra đời của bé Minnie. Thời gian gần đây, cô hay khoe ảnh con gái trên trang cá nhân, cô nàng chia sẻ: "Bố ơi! Dậy nhìn con nè, bố ngủ không quan tâm con gì hết trơn hà. Định bỏ qua giai đoạn này rồi mà thôi lật cho bố mẹ vui vậy. Chậm mà chắc, mẹ con nói thế. 5/5/2021, lần đầu tiên của con".

macvankhoa2

Tuy nhiên trong số bình luận bất ngờ có 1 cư dân mạng bình luận kém duyên. Trước lời bình luận của anti-fan, vợ Mạc Văn Khoa bức xúc: "Dạo này sao âm binh nhiều vậy ta? Tháng 7 chưa đến không ai cúng nên đói hay gì á ta ơi.... Con tao xấu hay đẹp gì cũng là con của tao. Tao thần kinh cũng kệ tao nhé! Giỏi thì liên hệ trực tiếp tao, gặp nhau chứ commnet vậy hèn lắm "bạn" đàn ông mặc váy"". 

Nhân kỷ niệm 6 năm bên nhau, cả hai đã có những chia sẻ vô cùng lãng mạn. Mạc Văn Khoa  đã tặng vợ một bó hoa hồng to thể hiện sự ngọt ngào và tình cảm của mình. Anh chia sẻ: "Kỷ niệm 6 năm bên nhau! Đơn giản và nhẹ nhàng vậy thôi ạ"

Thảo Vy cũng cập nhật khoảnh khắc đẹp trong ngày đặc biệt này. Cô nàng thả dáng xinh đẹp bên bó hoa, cười tươi trước ống kính khi nhận được món quà từ ông xã: "Kỷ niệm 6 năm nhẹ nhàng, ấm áp thế này thôi".

Nam diễn viên cũng không cố gắng thể hiện quá nhiều trên mạng xã hội để phô trương cuộc sống hay gây nên những ồn ào. Ngày kỷ niệm 6 năm bên nhau của Mạc Văn Khoa và Thảo Vy cũng là ngày con cả hai tròn 6 tháng nên nam diễn viên gửi lời đến vợ: "Thời gian thấm thoát thoi đưa, mới ngày nào còn nắm tay nhau thẹn thùng trong lần đầu tỏ tình mà giờ đã có con luôn rồi. Gia đình mình mãi hạnh phúc nhé". Đáp lại, Thảo Vy khẳng định sẽ luôn yêu thương bố của bé Minnie.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link