Netizen rầm rộ "đào" lại clip Sơn Tùng hiếm hoi xuất hiện bên Thiều Bảo Trâm giữa tin đồn chia tay vì tiền bạc

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip Sơn Tùng "ẩn hiện" bên Thiều Bảo Trâm bất ngờ bị netizen đào lại.

Mới đây, MXH bỗng rầm rộ bài viết hé lộ nguyên nhân chia tay của một cặp đôi yêu nhau 8 năm liên quan đến lý do chia tay là bạn gái tiêu xài. Nhiều người gọi tên Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Chuyện hiện chưa có thông tin cụ thể thì mới đây, netizen bất ngờ đào lại lần hiếm hoi Sơn Tùng "thoắt ẩn thoắt hiện" bên Thiều Bảo Trâm. 

Cụ thể trong đoạn clip được ghi tại tại nhà riêng, Thiều Bảo Trâm đang cho em bé uống sữa thì đâu đó vang lên một giọng nói quen thuộc. Đoạn clip ngay sau đó đã gây bão MXH vì nhiều người cho rằng đó chính là của Sơn Tùng, số khác lại khẳng định không phải.

Trước đó theo bài viết bình luận về tin đồn trên, người đăng bài còn khẳng định: "Phía gia đình và bạn bè thân thiết của anh chủ tịch X cũng không hề tán đồng việc yêu đương của cặp đôi này, thậm chí nhà trai còn ghét ra mặt vì thói đỏng đảnh, thiếu lễ phép và tiêu xài phung phí của cô ca sĩ Y. Em trai Anh chủ tịch X còn đùa là khi nghe anh mình chia tay, cả họ bày tiệc ăn mừng".

"Đến thời điểm này, anh chủ tịch X vẫn chưa từng lên tiếng phân trần, ngược lại còn "cúi đầu" nhận hết lỗi lầm về p'hía mình, ôm trọn sự chửi rủa để "người phụ nữ đi bên cạnh mình 8 năm qua" được sạch trong".

sontung

Tuy nhiên, đa phần đều phản đối và chỉ ra hàng loạt điểm vô lý trong bài viết này. 1 khán giả khẳng định: "21/1 là ngày sinh nhật của Việt Hoàng (em trai Sơn Tùng) nên đó không phải là tiệc mừng chia tay nhé. Dù anh trai mình xảy ra scandal nhưng Hoàng chưa bao giờ lên tiếng gì cho vụ này nên page bịa Hoàng nói xấu bà chị Trâm là không được rồi nha".

Sau gần 8 năm lộ "hint" hẹn hò, khán giả luôn hy vọng sẽ được chứng kiến cái kết đẹp của cặp đôi Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, thế nhưng, vào đầu năm 2021, cả hai được cho là đã dành cho nhau lối đi riêng và liên quan đến Hải Tú. Kể từ đó, Hải Tú vấp phải vô số chỉ trích từ cư dân mạng, mang danh xen vào mối quan hệ của Tùng - Tú. Đáng nói sau vụ lùm xùm này, cô hoàn toàn biến mất khỏi showbiz.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link