Sơn Tùng khiến fan "ngã ngửa" khi đăng tải clip kỳ lạ, nhìn lượt xem mới thấy "khủng" ra sao

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ đây là thông điệp nhắc nhở fan giữ gìn sức khỏe của giọng ca gốc Thái Bình.

Mới đây, Sơn Tùng đăng tải trên TikTok một đoạn clip khá kỳ lạ. Anh dùng filter có hình quả chanh cùng lời nhắn: "Có lẽ là cuộc sống này thật mệt mỏi, thế nên hãy uống chanh thật nhiều, bye". Dù chẳng ai hiểu gì nhưng video cũng đạt tới 4 triệu lượt xem, 654.000 lượt yêu thích và được gần 500 người thực hiện lại. Hashtag #colela mà nam ca sĩ sử dụng cũng được người hâm mộ hưởng ứng "tạo trend" trên TikTok.

Sơn Tùng là một trong số những nghệ sĩ Việt thu hút đông đảo sự quan tâm nhất Vpop hiện nay. Mới đây, Sơn Tùng có mặt trong danh sách nghệ sĩ có danh xưng cao quý của Wiki quốc tế tổng hợp. Anh là đại diện Việt Nam duy nhất xuất hiện cùng loạt tên tuổi quốc tế. Wikipedia quốc tế đã gọi Sơn Tùng là Prince of V-pop (Hoàng tử Vpop). Phần cập nhật đã khoá phần chỉnh sửa, cho thấy độ xác thực cũng như không phải ai cũng có quyền truy cập chỉnh sửa thông tin. 

Trước đó, fandom của Sơn Tùng cũng từng là fandom Việt Nam duy nhất có tên trong danh sách các fandom trên thế giới. Ngày 5/7 chính là dịp sinh nhật lần thứ 27 của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Cộng đồng Sky đã thuê hẳn biển quảng cáo tại quốc lộ thành phố Seoul và cả màn hình LED mừng sinh nhật nam ca sĩ tại ga tàu Hongdae, Hàn Quốc.

sotung1

Đặc biệt dân mạng đang xôn xao về đoạn tin nhắn giữa Sơn Tùng M-TP cùng một người chị thân thiết trong nghề. Anh nhắn vô cùng tình cảm: "Em không bao giờ quên Tùng của ngày hôm qua đâu. Sẽ luôn để những điều hồn nhiên nhất đi với mình ngay cả khi mình lớn lao đến thế nào người ơi". Đáp lại tin nhắn này, người chị thân thiết của Sơn Tùng M-TP cũng dành những lời chia sẻ và lo lắng không ngớt cho nam ca sĩ. 

Dù không biết đoạn tin nhắn này xuất hiện tại thời điểm nào nhưng có thể thấy Sơn Tùng M-TP luôn trân trọng thời điểm mà anh mới chân ướt chân ráo bước vào nghề. Thời điểm "hồn nhiên" nhất của Sơn Tùng M-TP với những bản hit làm mưa làm gió mạng xã hội như Cơn Mưa Ngang Qua, Nắng Ấm Xa Dần hay Em Của Ngày Hôm Qua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link