Mai Phương Thúy khoe nhan sắc xinh đẹp, dàn sao Việt liên tục phải trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên dùng từ "mỹ nhân" để miêu tả vẻ đẹp của đàn em, còn Lý Nhã Kỳ thì cảm thán: "Chị ngất đây, xinh quá".

Mới đây, Mai Phương Thúy đã đăng tải lên trang cá nhân một bức ảnh phô diễn body quyến rũ. Cô diện chiếc váy bó sát hở một bên vai, ngắn ngang đùi, đôi chân dài miên man, nuột nà không tỳ vết của nàng Hậu khiến ai cũng bị hút mắt. Mai Phương Thúy đã được dàn sao Việt như Lý Nhã Kỳ, Lệ Quyên, Việt Anh nức nở khen ngợi body. Lệ Quyên dùng từ "mỹ nhân" để miêu tả vẻ đẹp của đàn em, còn Lý Nhã Kỳ thì cảm thán: "Chị ngất đây, xinh quá".

maiphuongthuy1
maiphuongthuy2

Mai Phương Thúy từng tiết lộ chiều cao của cô là 1m80 và số đo ba vòng ngày càng đầy đặn, quyến rũ, trong đó số đo vòng một là 95 cm. Với hình thể chuẩn cô chinh phục được mọi phong cách.

Mai Phương Thúy những ngày qua đã có những chia sẻ cuộc sống. Cô tiết lộ thời gian dịch bệnh này, cô còn mua sắm nhiều hơn bình thường: "Những ngày này, tôi tiêu nhiều hơn bình thường vì mua sắm online thường xuyên. Tôi coi đó như cách kích cầu mua sắm, tăng doanh thu cho các doanh nghiệp. Điều đó khiến tôi cảm thấy mình có đóng góp phần nào đấy cho xã hội. Từ trước đến nay, tôi luôn để dành sẵn một khoản tiền đủ tiêu xài cho bản thân, gia đình trong 3-4 năm mà không cần có doanh thu.

Tôi luôn có khoản dự trữ hai năm cho công ty và 3-4 năm cho gia đình. Tôi sống và làm việc theo kế hoạch 5-10 năm. Tôi tự giác chuẩn bị cho các tình huống bất khả kháng xảy ra. Tôi không thích lâm vào tình cảnh trớ trêu và kẹt về dòng tiền. Nếu phải rơi vào cảnh đó sẽ rất khổ".

maiphuongthuy3

Mai Phương Thúy là một trong những người đẹp tích cực tham gia đội tình nguyện, hỗ trợ tuyến đầu chống dịch ở TP.HCM thời gian qua. Tự nhận bản thân không có sức khỏe tốt nhưng cô vẫn muốn góp sức mình, giúp các bác sĩ, nhân viên y tế đang căng mình làm việc trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp.

"Như tôi đã chia sẻ bản thân không tham gia được nhiều, phần vì sức khỏe yếu và còn phải làm việc. Công việc không bỏ được vì còn phải giúp bao nhiêu người kiếm thêm thu nhập mùa dịch. Tuy vậy, tôi vẫn luôn cố gắng sắp xếp tham gia ngay mỗi khi rảnh. Lịch trình tình nguyện ngày nào cũng có, ngoài tôi, còn có rất nhiều anh chị em nghệ sĩ khác tham gia nữa.

Những công việc tôi từng làm trong đội tình nguyện đều theo sự sắp xếp của các anh chị. Ví dụ tôi dọn sạch ký túc xá sinh viên làm nơi cách ly, nấu ăn cho các bác sĩ bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM.

Trong đợt tiêm vaccine ở Nhà thi đấu Phú Thọ, tôi giúp điều phối, phân luồng người đến khu vực tiêm cũng như thông tin về việc tiêm phòng. Tôi phụ trách việc hướng dẫn khu vực người bị cao huyết áp ngồi nghỉ để ổn định khi vào chích vaccine".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link