Cuộc đời buồn của thiếu nữ bị cưỡng bức tập thể trong chòi vắng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau chầu nhậu, Trường và Ngân đưa Hoa vào chòi vắng để khống chế rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Phiên tòa sơ thẩm xét xử 2 thanh niên cưỡng bức thiếu nữ gần căn chòi giữ vịt ở huyện Châu Thành (Sóc Trăng), có hơn 200 người đến dự.

Ngoài người thân của bị cáo và bị hại, rất nhiều hàng xóm ở quê lúa xã Hồ Đắc Kiện đã vượt đường xa ra TP Sóc Trăng theo dõi, nghe quan tòa phán xét hành vi của Thạch Trường (23 tuổi) và đồng phạm Danh Ngân (25 tuổi).

Hồ sơ tố tụng xác định, bị hại Hoa sinh ngày 22/6/1999. Khoảng tháng 3/2014, 2 bị cáo cùng Hoa nhậu tại nhà anh rể của thiếu nữ.

Tàn tiệc rượu lúc 21h, Trường và Ngân đưa Hoa về nhà. Khi đến chòi giữ vịt của hàng xóm, Hoa trượt chân ngã xuống đường.

Lúc đầu, Trường có ý tốt là chạy đến đỡ thiếu nữ đứng dậy. Tuy nhiên, khi tay chạm vào người Hoa thì thanh niên này nảy sinh dục vọng.

Sau đó, Trường sờ khắp người nạn nhân, rồi cùng bạn nhậu khống chế thiếu nữ để thỏa mãn trò thú tính, mặc cho Hoa kêu la trong đêm vắng.

Thạch Trường phạm 2 tội.

Phút vùng vẫy, Hoa cắn vào tay Ngân nhằm kháng cự nhưng 'yêu râu xanh' không buông tha. Vài ngày sau, Trường đến nhà Hoa năn nỉ để mong được bỏ qua và sống với thiếu nữ như vợ chồng.

Ngày 23/12/2014, nạn nhân bị 'chồng' đánh nên ra báo công an. Quá trình điều tra, cảnh sát làm rõ khi Trường và Ngân cưỡng bức Hoa, thiếu nữ mới hơn 15 tuổi.

'Thấy Hoa già dặn nên mọi người trong xóm tưởng cô ấy đã trưởng thành. Láng giềng xem Hoa và Trường là vợ chồng, vì tụi nó ăn ở với nhau gần 1 năm.

Tụi nó, đứa nào cũng nhậu dữ lắm và mỗi ần như vậy là vợ chồng trẻ thường đánh nhau', một người dân gần chợ Trà Quýt nói.

Hai bị cáo là bạn bè thân thiết, làm ruộng cùng xóm, trong đó, Trường mồ côi mẹ từ nhỏ. Vài năm gần đây, cha của Trường bỏ con trai sống một mình để ở với người vợ mới.

Không được người lớn quản lý, Trường thường xuyên tụ tập bạn bè để ăn nhậu, xăm trổ đầy người và tiền làm thuê ở lò gạch được bao nhiêu đều được anh ta dùng mua bia, rượu.

Cùng hoàn cảnh với bị cáo, bị hại Hoa mồ côi cha khi người mẹ mang thai được gần 2 tháng.

Trò chuyện cùng phóng viên, bà Danh (mẹ Hoa) cho biết, gần 16 năm qua, thiếu phụ một mình tảo tần nuôi con khi bị chồng phụ bạc.

Bà làm đủ thứ nghề, từ cắt cỏ, vá xe, gặt lúa cho đến phụ hồ để kiếm tiền cho Hoa ăn học. Tuy nhiên, hết lớp 5 Hoa đã bỏ học vì không theo kịp bạn bè.

Sau đó, thiếu nữ cùng mẹ lên Bình Dương làm thuê. Khi rảnh việc, thiếu nữ trông giữ các cháu, là con của anh, chị.

'Tết năm trước cháu về quê chơi gần 2 tháng. Khi chuẩn bị đi Bình Dương, cháu nhậu chia tay bạn bè thì đêm đó bị 2 thanh niên cùng xóm cưỡng bức.

Vài ngày sau, Trường đến nhà xin lỗi nhưng lại dọa đủ điều nếu cháu khai ra mọi việc. Vậy là cháu lo sợ, buông xuôi và tiếp tục cho anh ấy quan hệ', thiếu nữ tâm sự.

Theo Hoa, sau đêm bị cưỡng bức, em không muốn đi làm nữa mà sang nhà Trường sống như vợ chồng vì nghĩ rằng, đời con gái của mình đã 'chấm hết'.

Hàng ngày, Trường đi làm được hơn 100.000 đồng, mang về cho 'vợ' một nửa, còn lại anh mua rượu nhậu.

Thấy 'chồng' thường xuyên say xỉn, Hoa cũng mua rượu và rủ bạn bè cùng trang lứa sang nhà mình nhậu.

Nhiều hôm về nhà thấy nền đất đầy chén đũa và 'vợ' ngủ mê man trên giường đã khiến Trường nổi giận, đánh Hoa.

'Ngày 23/12/2014, Trường vừa về đến nhà đã đuổi bạn nhậu của cháu. Cháu cự lại chồng thì bị Trường tát tay 5 cái vào mặt, làm cháu chảy máu miệng. Quá giận, cháu đến công an huyện tố cáo chồng và sau đó Ngân cũng bị bắt', Hoa kể.

Theo cơ quan tố tụng, lúc Ngân và Trường cưỡng bức nạn nhân thì cả 2 phạm vào tội Hiếp dâm trẻ em.

Sau đó, Trường tiếp tục sống như vợ chồng với thiếu nữ, khi Hoa chưa đù 16 tuổi là phạm thêm tội Giao cấu với trẻ em.

Chấp nhận cáo buộc của cơ quan công tố, ngày 7/7, HĐXX TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên Ngân 13 năm tù vì tội Hiếp dâm trẻ em.

Cùng tội với Ngân, Trường lĩnh 15 năm tù, cộng với 2 năm vì tội Giao cấu với trẻ em. Nếu không kháng cáo, thanh niên này phải chấp hành án 17 năm tù.

'Nếu tôi ở nhà hoặc Hoa theo tôi đi làm ngay sau khi nghỉ Tết năm ngoái thì đâu xảy ra chuyện. Gần 1 năm tụi nó sống như vợ chồng mà tôi có hay đâu, vì lo làm thuê làm mướn ở Bình Dương.

Hạnh phúc của con tôi giờ đã dở dang, con rể với 1 hàng xóm thì đi tù, gia đình 2 bên đau khổ như nhau', mẹ thiếu nữ nói trong nước mắt.

Thảm sát ở Bình Phước: Công an bắt được 2 nghi can như thế nào?
Thảm sát ở Bình Phước: Công an bắt được 2 nghi can như thế nào?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước, tối 10/7, cơ quan công an đã bắt được 2 nghi can sau gần 4 ngày tích cực sàng lọc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn