Cuộc sống bí ẩn của danh hài Hoài Linh sau khi tạm gác sự nghiệp, né mặt các gameshow

( PHUNUTODAY ) - Kể từ sau khi hoàn thành nguyện vọng xây dựng xong Đền thở Tổ, danh hài Hoài Linh tạm gác lại các hoạt động showbiz để tận hưởng cuộc sống bình yên và giản dị.

Thời gian gần đây, sau khi xây dựng và sửa sang mọi thứ cho đền thờ Tổ nghiệp thì cũng là lúc khán giả ít thấy sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh trên sóng truyền hình. Theo đó, nam danh hài đã tạm ngưng việc chạy show miệt mài, vắng mặt ở các gameshow truyền hình như Ơn giời cậu đây rồi, Người bí ẩn.

Đồng thời, danh hài Hoài Linh tâm sự mình đã hoàn thành xong tâm nguyện nên cũng không cần phải lao vào kiếm tiền như trước, nhường cơ hội cho những người em làm nghề.

8.

Sau khi rút lui khỏi showbiz, Hoài Linh lựa chọn cách chăm sóc, giữ Đền thờ Tổ để có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với các nghệ sĩ đồng nghiệp. Tuy nhiên, nam danh hài cho biết nếu có chương trình ý nghĩa và nhân văn thì anh vẫn sẽ nhận lời tham gia. 

8.1

Có thể nhận thấy từ sau khi hoàn thành được nguyện vọng, cuộc sống của nam danh hài vui vẻ và thoải mái hơn trước rất nhiều. Anh dành nhiều thời gian cho gia đình hơn đặc biệt là người con trai đang sinh sống và làm việc bên Mỹ.

Empty
Empty

Thời gian trước đây, cụ thể từ năm 2015 - 2017, cộng động mạng dễ dàng nhận ra cái tên Hoài Linh phủ sóng các chương trình truyền hình ăn khách. Thời gian ấy, 7 ngày trong tuần khán giả có thể gặp anh trong 8-10 game show ở các vai trò khác nhau từ giám khảo, chủ trì, MC.

Nhưng cũng chính lịch trình làm việc dày đặc như thế cũng là nguyên nhân dẫn đến sức khỏe của nam danh hài không được ổn định, anh liên tục bị khan tiếng, nhập viện truyền nước biển. Khán giả của Hoài Linh nhiều lần xót xa chứng kiến thần tượng kiệt sức vì làm việc, ăn uống hoặc ngủ tạm bợ trong hậu trường.

Hoài Linh tự tay làm các công việc trong nhà thờ Tổ.

Hoài Linh tự tay làm các công việc trong nhà thờ Tổ.

Trước sự xuất hiện dày đặc tại các chương trình, nhiều người đã có những ý kiến không hay về nam danh hài. Nhưng đáp trả lại những ý kiến đó, Hoài Linh khẳng định: "Tôi đã xác định mình phải kiếm tiền để làm nhà Tổ thì cứ quyết tâm làm, ai nói gì tôi cũng không quan tâm. Mỗi người có một niềm tin, mục tiêu sống khác nhau".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link