Cuộc sống cặp đôi lệch tuổi chồng 26- vợ 62 từng gây xôn xao MXH giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi Thu Sao- Hoa Cương ở Cao Bằng từng gây tranh cãi khi công khai chuyện tình đũa lệch, kèm theo những nghi vấn về mối quan hệ giữa hai người.

Nhắc đến cặp đôi chồng 26, vợ 62 tuổi này, ắt hẳn cư dân mạng không ai còn xa lạ. Ngày 19/9/2018, đám cưới của chàng trai Triệu Hoa Cương và cô Thu Sao đã làm xôn xao cộng đồng mạng với những ý kiến trái chiều. Không ít người cho rằng, Thu Sao và Hoa Cương đang cố tình "câu like" để kiếm lợi, họ nghi ngờ, bàn tán về mối quan hệ của cả hai.

thu_sao

Thế nhưng, bất chấp dư luận, cặp đôi đã chứng minh niềm hạnh phúc, tình cảm khăng khít như thuở mới yêu. Nhiều người dần tin vào tình yêu lệch tuổi này và bày tỏ sự ngưỡng mộ.

thu_sao1

Thời gian gần đây, Thu Sao và Hoa Cương chuyên tâm vào công việc bán hàng qua mạng. Thỉnh thoảng, cặp đôi chia sẻ những bức hình má kề má để bày tỏ tình cảm, hay đơn giản là cập nhật cuộc sống sinh hoạt thường ngày nhưng đều thu hút đông đảo sự chú ý từ dân mạng.

Hồi tháng 4, cô dâu Thu Sao chia sẻ hình ảnh cùng chồng tham dự một bữa tiệc hoành tráng. Cả hai ăn vận rất đẹp và sang trọng, ngoắc tay nhau ăn chung một miếng thịt trông vô cùng tình cảm. Lúc này bạn bè của chị đã tinh ý nhận ra đây là khoảnh khắc được chụp lại khi hai người còn hẹn hò.

thu_sao5

Sau đó chị Thu Sao liền lên tiếng khẳng định đây chính là một kỷ niệm đẹp của hai vợ chồng,đồng thời nhắc đến sức khỏe và sắc đẹp. Có lẽ chị muốn nhắn nhủ đến mọi người rằng dù bạnbao nhiêu tuổi, chỉ cần có sức khỏe thì luôn trẻ đẹp.

thu_sao2

Dù bận rộn với công việc, nhưng Thu Sao luôn cố gắng chăm sóc, vun vén cho tổ ấm nhỏ của mình. Mỗi ngày chị đều cố gắng nấu đầy đủ hai bữa cơm để cùng chồng và người thân thưởng thức. Yêu thích tài năng nấu nướng của vợ nên chồng kém tuổi từng bày tỏ tình cảm với Thu Sao trên trang cá nhân: "Vợ là nồi cơm điện của chồng. Nếu một ngày phải xa vợ, chồng cảm thấy ăn không ngon, món nào cũng không bằng vợ nấu", theo Ngôi sao.

thu_sao3

Cách đây vài tháng, cô dâu Thu Sao cho biết bản thân cảm thấy vô cùng xúc động khi được người bạn đời tặng một bó hoa sim tím. Vào đúng ngày này của 5 năm trước, trên đường đưa chị về ra mắt gia đình, Hoa Cương đã hái bên đường những cành hoa sim đẹp mắt rồi quỳ xuống cầu hôn chị. Món quà tuy không có giá trị cao về tiền bạc, thế nhưng lại đáng quý gấp bội lần so với kim cương, vòng vàng bởi đó là tình cảm chân thành của anh chồng trẻ.

thu_sao4

Cùng với đó, người ta cũng thấy nhan sắc của cô Thu Sao ngày càng thăng hạng hơn. Mỗi bức ảnh chị đăng tải đều nở nụ cười rạng ngời, làn da căng mịn, hồng hào khiến mọi người khen ngợi.

thu_sao6

Mặc dù khi đứng cạnh chồng trẻ, Thu Sao sẽ khó lòng bì kịp nhưng người vợ 62 tuổi vẫn luôn chú trọng ngoại hình để không bị già nua, nhếch nhác.

Chuyện tình của cặp đôi khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link