Đại gia Trần Sơn trở lại với loạt bạn gái mới

( PHUNUTODAY ) - Lần trở lại này, Trần Sơn đang có ý định gia nhập làng giải trí?

Đại gia Trần Sơn từng khiến cư dân mạng Trung Quốc và Việt Nam xôn xao với hình ảnh đi siêu xe và cặp è với hàng loạt chân dài đình đám trong làng giải trí Hoa ngữ lúc bấy giờ.

tran-son 1

 Những hình ảnh khoe khoang sự giàu có của Trần Sơn.

Danh tính Trần Sơn nhanh chóng được xác đinh. Trần Sơn sinh năm 1993 tại Mai Châu, Quảng Đông, Trung Quốc và là con trai ruột của Trần Dư Hải, người Mai Châu, còn mẹ là Cổ Na Ba, người Duy Ngô Nhĩ, Tân Cương, Trung Quốc.

Khi đó, nhiều nguồn tin cho rằng,  cha của Trần Sơn là ông chủ của công ty bất động sản Vạn Khắc Lam Sơn - một công ty về nhà đất lớn nhất nhì Quảng Đông. Có người cha giàu có nên dù ngoại hình có xấu xí thì Trần Sơn vẫn có cuộc sống khiến vạn người ghen tị.

tran-son 2

Tuy nhiên, câu chuyện của "thiếu gia" Trần Sơn nhanh chóng bị một cô gái có nickname là Ngư Muội "bóc mẽ". Trong bài viết đăng tải trên mạng, cô gái này khẳng định Trần Sơn không phải là công tử nhà giàu và cũng không liên quan gì tới đại gia Trần Dư Hải. Cô cho biết Trần Sơn thực chất chỉ là "con rối" cho những trò câu view, thích gây chú ý của một số người mà thôi.

Ngay sau đó, mọi người bắt đầu tìm kiếm thông tin về Trần Sơn và "ngã ngửa" ra rằng chẳng có ai tên là Trần Dư Hải ở công ty Vạn Liệu như lời đồn cả. Chính vì thế, rất nhiều người đã lên tiếng mắng chửi Trần Sơn rằng "đã xấu còn thích nói dối".

tran-son 3

 Trần Sơn thường xuyên khoe ảnh chụp cùng các cô gái xinh đẹp.

Sau những chỉ trích, cái tên Trần Sơn đã dần chìm vào quên lãng.

Mới đây, Trần Sơn lại trở lại trên mạng xã hội với một diện mạo hoàn toàn mới. Không còn hình ảnh ốm yếu, Trần Sơn của hiện tại ăn mặc khá bảnh bao, đi ăn nhà hàng sang chảnh cùng bạn bè.

Người ta lại bắt gặp hình ảnh một Trần Sơn xuất hiện cùng các cô gái trẻ xinh đẹp như để khoe khoang về sự giàu có và "đào hoa" của mình.

tran-son 4

 Trần Sơn đang muốn tấn công làng giả trí?

Có tin đồn rằng Trần Sơn đang muốn gia nhập làng giải trí nhưng chẳng mấy ai còn quan tâm. Đến giờ thân thế thực sự của Trần Sơn vẫn chưa ai có câu trả lời chính xác nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link