Cuộc sống của vợ cũ cố nghệ sĩ Duy Nhân thế nào sau 6 năm chồng qua đời vì ung thư?

( PHUNUTODAY ) - Kiều Oanh đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc và viên mãn bên Đặng Hiếu.

Sau bao sóng gió, Kiều Oanh đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã và con trai đầu lòng. Cô càng bảo vệ gia đình nhỏ của mình hơn vì sợ những thị phi bủa vây. Thỉnh thoảng, người đẹp xứ Huế mới đăng tải một bức ảnh với chồng con như một lời thông báo rằng cuộc sống của cô vẫn đang hạnh phúc, viên mãn. Trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Duy Nhân chỉ cập nhật về những câu chuyện lạc quan, vui vẻ và công việc kinh doanh của mình.

Empty

Cách đây không lâu, Kiều Oanh thay ảnh đại diện, khoe nhan sắc xinh đẹp của mình. Vẻ ngoài của cô ngày càng thăng hạng và đẹp mặn mà chuẩn "gái một con trông mòn con mắt". Nhiều người cho rằng, Kiều Oanh đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc, viên mãn nên trông cô tươi trẻ, rạng rỡ như vậy.

Sau hơn 4 chịu tang chồng, Kiều Oanh - vợ cũ của cố diễn viên Duy Nhân đã chính thức đi thêm bước nữa vào tháng 10/2019 trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè. Ông xã hiện tại của cô là Đặng Hiếu (sinh năm 1988), cả hai là bạn bè thân thiết suốt nhiều năm trước khi nảy sinh tình cảm.

Empty

Bên cạnh những lời chúc phúc cho vợ của Duy Nhân, nhiều cư dân mạng vẫn chỉ trích cô vô lý. Điều này khiến Kiều Oanh tổn thương và bộc bạch trên trang cá nhân rằng: "Ai cũng mưu cầu hạnh phúc, ai rồi cũng cần một bến đỗ để tựa vào nhau đến cuối cùng. Có gì là không đúng? Mình chọn lựa và yêu thương người đàn ông chấp nhận và yêu thương, trân trọng quá khứ của mình thì tôi nghĩ chắc chắn không phải là điều sai rồi. Tôi không cần biết có bao nhiêu người ghét tôi ngoài kia, tôi chỉ quan tâm anh Hiếu thương tôi và thương luôn cả anh Nhân là tôi rất hạnh phúc rồi. Khó có ai may mắn hơn".

Mới đây, sau một năm lấy chông, Kiều Oanh lần đầu chia sẻ hình ảnh con đầu lòng lên mạng xã hội. Kiều Oanh chia sẻ :"Lốc chuột và mẹ. Lưu lại hình ảnh của 2 mẹ con. Chụp ảnh quá có tâm luôn, 1 cháu 6 cô chạy quanh lo cho Lốc. Cám ơn các cô chú nhiều nhiều". Đây có lẽ là một khoảnh khắc vô cùng đẹp đẽ khi mà Kiều Oanh đã tìm lại được hạnh phúc sau những năm tháng buồn bã.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link