Khả Ngân - Thanh Sơn chính thức xác nhận bước vào mối quan hệ mới, phải chăng phim giả tình thật?

( PHUNUTODAY ) - Trong hậu trường, Thanh Sơn và Khả Ngân "dính như sam" và bị bắt gặp trao nhau ánh mắt cực ấm áp.

Những ngày vừa qua, Thanh Sơn - Khả Ngân đang được khán giả nhiệt tình "đẩy thuyền" từ màn ảnh ra đến đời thực. Đến tối ngày 21/9, cả hai cùng tung loạt ảnh hậu trường tình bể bình.

Dù đã không còn trong cảnh quay nhưng Khả Ngân và Thanh Sơn vẫn dành cho nhau ánh nhìn tình tứ, ôm ấp ngọt ngào để chụp ảnh. Đặc biệt cặp đôi còn cùng lên tiếng xác nhận chính thức bước vào mối quan hệ "mập mờ". Netizen được phen hớn hở ra mặt vì cho rằng nam chính và nữ chính đang mượn tình tiết trong phim để thông báo mối quan hệ hiện tại.

thanhson2

Đặc biệt, trong 1 chương trình truyền hình vừa được lên sóng, Khả Ngân cũng có trải lòng gây chú ý khi được hỏi đến mối quan hệ hiện tại với Thanh Sơn: "Người chăm sóc em nhiều là anh Sơn, lúc nào cũng nhường em và tới cảnh của hai anh em thì để em được tự do diễn và sẽ hỗ trợ theo em. Điều đó khiến em cảm động vì nó cho thấy anh ấy hiểu em, biết em hay suy nghĩ nhiều nên luôn ưu tiên em".

"Em rất nhớ nhà, biết em đi làm xa trong thời gian dịch nên hai bà của em cũng thương, ngày nào cũng gọi. Thời gian đầu em còn gọi video những sau không dám nữa, dù vậy em vẫn luôn nói rằng mình khỏe và làm việc tốt" - Khả Ngân nói tiếp - "Khi ra đây lúc đầu còn ổn nhưng khi dịch bùng phát, em hơi bị bí bách vì ở ngoài này chỉ có một mình. Song bù lại, em thấy vui vì khán giả đón nhận phim", cô chia sẻ thêm.

thanhson3

Nghe những chia sẻ từ Khả Ngân, Thanh Sơn tỏ ra ngượng ngùng, anh cũng đánh giá việc được tham gia dự án phim 11 tháng 5 ngày là cơ hội để Khả Ngân trưởng thành hơn trong diễn xuất và phát triển nghề nghiệp sau này. "Đây là bạn diễn trẻ tuổi nhất em từng làm việc cùng", Thanh Sơn vui vẻ nói.

Theo Thanh Sơn, anh luôn muốn mỗi vai diễn của mình đều phải tạo được sự thú vị với khán giả, hơn nữa mỗi bộ phim mới anh tham gia sẽ phải tốt hơn những bộ phim trước đó. Đây cũng là điều anh tâm niệm trong nhiều năm làm nghề.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link