Vụ gi.ết người vì bị đòi "yêu": Vì phát hiện “tình ngoài luồng"?

20:00, Thứ sáu 01/05/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người dân trong xã đồn nhau rằng, do ông Bao phát hiện chuyện tình cảm “ngoài luồng” của Huế nên đã bị Huế s.át h.ại và ném xác phi tang?”.

Như đã thông tin, quá trình công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan công an xác định nạn nhân Khúc Văn Bao, SN 1957, trú tại thôn Đào Thành, xã Canh Tân, huyện Hưng Hà, Thái Bình bị nhiều vết thương ở phần đầu, gáy do tác động của vật cứng, sắc nhọn, có vết rách ở hai bên má và đỉnh đầu.

Bị sát hại vì phát hiện “tình ngoài luồng”?
Trong quá trình thu thập, cơ quan công an phát hiện có nhiều vết máu loang lổ trong căn nhà của trạm thủy nông cách thi thể nạn nhân khoảng 150 mét. Ngoài ra, còn có nhiều vết máu ở cửa cống của trạm bơm nước. Khi kiểm tra, công an xác định đó là vết máu của nạn nhân. Căn nhà thủy nông là nơi ở của Nguyễn Thị Huế SN 1976 (là nhân viên thường trú ở Trạm thủy nông ở thôn Vế) lên làm việc. Cơ quan công an còn phát hiện được những vết máu trên có mặt ở trong phòng ngủ của Huế. Xác định Huế chính là kẻ tình nghi số 1 trong vụ án, cơ quan điều tra đã tiến hành triệu tập Huế để lấy lời khai. Ngay sau đó, Huế bị bắt…

Huế khai nhận, do khi vừa mở cửa thì thấy ông Khúc Văn Bao xông vào trong nhà và đòi quan hệ tình dục nhưng Huế không đồng ý nên hai bên xảy ra xô xát. Trong lúc giằng co với ông Bao, Huế vớ được thanh gỗ dài khoảng 60 cm, đập liên tiếp vào đầu ông Bao, khiến ông bất tỉnh tại chỗ. 

Mô tả ảnh.
Khu vực phát hiện thi thể ông Bao

Được biết, Huế là nhân viên của trạm bơm được hơn 10 năm, lấy chồng cùng xã. Hai vợ chồng có với nhau được một trai, một gái. Tuy nhiên, cách đây khoảng 5 năm thì hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và sống ly thân từ đó. Huế cùng hai đứa con sinh sống ở căn nhà của trạm thủy nông trong xã.

Qua tìm hiểu, nghe tin ông Khúc Văn Bao nửa đêm xông vào nơi ở của nữ đồng nghiệp để đòi quan hệ tình dục, người dân trong thôn đều không tin đó là sự thật. Trước cái chết thảm của ông, nhiều người dân thôn Vế đặt ra nhiều uẩn khúc cần phải làm rõ.

Anh Nguyễn Văn T (người dân cùng thôn) cho biết: “Tôi không tin trước khi chết ông Bao lại làm chuyện như vậy?. Có thể đó là một lý do để hung thủ giảm nhẹ hình phạt. Người dân trong xã đồn nhau rằng, do ông Bao phát hiện chuyện tình cảm “ngoài luồng” của Huế nên đã bị Huế sát hại và ném xác phi tang?”.

Anh T cho biết thêm: “Cách đây hơn 10 năm ông Bao đã đi triệt sản, ông lại không hề có tính trăng hoa. Ngày thường, ông Bao chỉ biết đi từ nhà ra trạm bơm để thăm nước, cũng chưa bao giờ thấy ông bao đi đâu khỏi đây. Nay đã tuổi cao, sức yếu, làm sao ông ấy lại làm chuyện đồi bại như vậy được?”

Liệu có đồng phạm?
Chị Khúc Thị Hảo (con gái nạn nhân) nói trong nước mắt: “Bố tôi mất đi, mọi người trong gia đình, ai nấy cũng đều rất đau lòng. Cái chết của bố tôi là có người cố tình muốn sát hại và ném xác phi tang, gia đình chúng tôi tin rằng, việc bố tôi đòi quan hệ tình dục rồi bị đánh chết là không chính xác, đó chỉ là cái cớ của hung thủ”.

Cũng theo gia đình nạn nhân, với nhiều vết rách ở trên má là do có vật sắc nhọn tác động, chiếc gậy bằng gỗ chỉ dài 60 cm không thể gây vết rách sâu như vậy được?. Ngoài ra, sau khi sát hại nạn nhân, một mình hung thủ khó có thể kéo xác nạn nhân ra khu vực xả của trạm bơm.

Mô tả ảnh.
Nơi Huế đưa xác nạn nhân ra định xả nước để thi thể trôi đi xa

 Bà T (người làm cùng trạm thủy nông) cho biết: “Tôi là người công tác nhiều năm ở đây cùng với ông Bao và Huế. Hai người từ trước tới giờ không có mâu thuẫn gì cả. ông Bao thì hiền lành, thật thà, hay giúp đỡ Huế trong công việc. Hai người họ coi nhau như chú cháu, vậy mà tôi không ngờ nó lại ra tay sát hại ông ấy dã man như vậy”.

“Sáng ngày 28/4, khi phát hiện thi thể ông Bao, cô Huế có gọi điện cho tôi nói là ông Bao bị tai nạn xe máy rồi ngã xuống mương nước. Đến buổi trưa cùng ngày, cô ấy lại gọi điện cho tôi nói là “nếu công an hỏi thì nói là không biết chuyện gì”, lúc ấy tôi cũng không nghi ngờ gì cả. Mãi đến chiều, khi nghe tin Huế chính là hung thủ sát hại ông Bao thì tôi mới biết rõ sự việc”

Khoảng thời gian gần đây, nhiều người thấy có một người đàn ông trong xã, thỉnh thoảng vẫn ghé qua trạm thủy nông nơi Huế làm việc. Có thể đây là “tình ngoài luồng” của cô ta. Nhiều người đồn đoán, có do ông Bao bắt gặp Huế và người đàn ông đó ở trạm bơm nên đã ra tay sát hại để tránh bị lộ.

Bà Nguyễn Thị Tươi (vợ ông Bao) chia sẻ: “Tôi nghi ngờ, khi phát hiện, không chừng có thêm đồng phạm trong vụ án. Chúng tôi hy vọng cơ quan công an sẽ làm rõ những nghi vấn quanh cái chết của chồng tôi và xử lý nghiêm đối tượng trước pháp luật để ông ấy ra đi thanh thản”.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra mở rộng làm rõ vụ việc.

Đòi “mây mưa”, cụ ông bị gái làng sát hại lôi xác vào bể xả nước
Đang lúc nửa đêm, ông Bao bất ngờ xông vào nhà và đòi quan hệ tình dục, rổi xảy ra xô xát. Lúc giằng co, Huê vớ được thanh gỗ đập liên tiếp..
 
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: mailt